Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 1/8 cúp Nhà Vua: "Chú lùn" Alcorcon chạm trán Barcelona

Thứ Năm 12/11/2009 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi bất ngờ làm nên cơn địa chấn dữ dội trong làng bóng đá Tây Ban Nha, "chú lùn" Alcorcon sẽ có cơ hội làm nên một cú sốc khác khi họ đối mặt với Barcelona ở vòng 1/8 cúp Nhà Vua.

Việc Alcorcon khiến cho đội bóng xuất sắc nhất thế kỉ Real Madrid phải chịu trận thua muối mặt với tỷ số 0-4 qua đó hiên ngang tiến vào vòng 5 (vòng 1/8) với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận đã khiến cho đội bóng đang chơi tại giải hạng Ba Tây Ban Nha được cả châu Âu biết đến. Chiến thắng lịch sử của Alcorcon được coi là cơn địa chấn lớn nhất từ trước đến nay của bóng đá Tây Ban Nha.

Alcorcon sẽ viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình khi đối mặt với Barcelona

Sau khi loại Real Madrid, nhiều câu hỏi được đặt ra là cuộc phiêu lưu của "chú lùn" Alcorcon sẽ đi đến đâu nếu họ tiếp tục duy trì được một phong độ ấn tượng như vậy. Câu trả lời cuối cùng cũng đã có. Theo kết quả bốc thăm mới được công bố trong chiều tối ngày hôm qua, đội bóng hạng ba này sẽ có dịp được diện kiến một gã khổng lồ khác của bóng đá Tây Ban Nha nói riêng và châu Âu nói chung. Theo đó, đối thủ của Alcorcon ở vòng 1/8 sẽ là ĐKVĐ Barcelona.

Có không ít người đã không khỏi hứng thú khi ban tổ chức cúp Nhà Vua công bố kết quả bốc thăm vòng 1/8. Việc Alcorcon chạm trán Barcelona trong bối cảnh "chú lùn" này vừa loại Real Madrid khiến cho không ít những người theo chủ nghĩa "ảo vọng" tiếp tục mơ đến một cú sốc bất ngờ khác.

Tuy nhiên, khả năng mà Alcorcon viết tiếp một câu chuyện cổ tích khác là gần như không thể. Bài học từ phía Real Madrid vẫn còn mới nguyên trong khi Barca lại đang là đội đương kim vô địch. Đội quân của Pep Guardiola cũng có thừa bản lĩnh và đẳng cấp để tránh được viết xe đổ mà Real để lại. Chính vì thế rất có thể Alcorcon đã phải dừng cuộc phiêu lưu của mình ở ngay vòng 5.

Cũng theo kết quả bốc thăm được công bố, vòng 1/8 sẽ xuất hiện khá nhiều cặp đấu cân tài cân sức. Điển hình nhất là việc Atletico sẽ chạm trán Sevilla. Đây sẽ là một trận đấu hứa hẹn kịch tính và hấp dẫn. Một trận đấu khác cũng sẽ rất được mong chờ khi Valencia sẽ đối mặt với Villarreal.

Theo lịch thi đấu, lượt đi của vòng 1/8 cúp Nhà Vua sẽ diễn ra vào ngày 4/1/2010 trong khi trận lượt về sẽ diễn ra vào đúng 1 tuần sau đó (ngày 11/1/2010).

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X