Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bộ tam siêu đẳng" Ro-Be-Hi: Hướng đến cột mốc 100 bàn

Thứ Năm 15/03/2012 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang sở hữu hàng tấn công "khủng" nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Với 4 bàn thắng vào lưới CSKA Moscow rạng sáng nay, bộ ba nguyên tử C. Ronaldo-Benzema-Higuain đã có tổng cộng 85 lần sút tung lưới đối phương trên tất cả mọi mặt trận.

Bộ ba "nguyên tử" Cristiano Ronaldo-Benzema-Higuain đã đồng loạt nổ súng giúp Real Madrid đè bẹp CSKA Moscow với tỉ số 4-1 trong trận đấu lượt về vòng 1/8 qua đó giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League.

Real Madrid sở hữu hàng công khủng khiếp nhất châu Âu

Siêu sao người BĐN tất nhiên vẫn là chân sút chủ lực của “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” với 42 bàn thắng, trong khi đó Karim Benzema và Gonzalo Higuain cho thấy trong cuộc đua giành vị trí trung phong thì cả hai đều là “kẻ tám lạng người nửa phân”. Tiền đạo người Pháp đã có cho mình 22 pha lập công trên mọi mặt trận còn El Pipita cũng không chịu kém cạnh với 21 lần sút tung lưới đối phương.

Tại đấu trường Champions League, CR7 chính là chân sút số 1 của Real Madrid với 6 bàn thắng, hơn Benzema một bàn. Với 42 bàn thắng cho đến thời điểm này C. Ronaldo đang hương đến kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải của mình vào năm ngoái, khi siêu sao người BĐN đạt được khối lượng bàn thắng kỷ lục 53 bàn, trong đó đoạt chiếc giày vàng châu Âu với 40 bàn tại La Liga.

Vị trí của CR7 tất nhiên là không thể đụng đến tại Bernabeu, nhưng Benzema và Higuain thì khác, cả hai đang nỗ lực hết sức trong cuộc đua ở vị trí trung phong của Real Madrid. Vừa trở lại sau chấn thương, nhưng Karim Benzema cho thấy anh vẫn chưa quên cách ghi bàn qua đó nâng thành tích ghi bàn của mình trong mùa giải năm nay lên con số 22 với 13 bàn tại La Liga, 5 tại Champions League, 3 tại Copa del Rey và 1 tại siêu cúp TBN.

Trong khi đó, Higuain chứng tỏ quyết tâm khẳng định minh cao như thế nào khi đã có trận thứ ba liên tiếp nổ súng. Bàn thắng thứ 3 tại Champions League vừa rồi đã giúp El Pipita có được 21 bàn, chỉ kém Benzema một bàn. Với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp như hiện tại, bộ ba nguyên từ này hoàn toàn có thể hướng đến cột mốc vĩ đại 100 bàn trong mùa giải năm nay.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X