Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Bỏ rơi” Tottenham, Van Nistelrooy gia nhập Hamburg

Thứ Bảy 23/01/2010 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng chừng tiền đạo thuộc biên chế của Real Madrid, Ruud van Nistelrooy đã gia nhập Tottenham. Nhưng do Spurs không đạt được thỏa thuận trong việc giữ nguyên mức lương 100.000 bảng/tuần của tiền đạo người Hà Lan, nên vào phút chót thương vụ đổ vỡ. Theo tờ Marca, ngay sau đó, cựu tiền đạo của Manchester United đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế để gia nhập Bundesliga trong màu áo CLB Hamburg.

Nistelrooy đã chính thức chuyển đến đầu quân cho Hamburg

Lý giải về việc không ký hợp đồng với Van Nistelrooy, HLV Redknapp cho biết: “Công việc kinh doanh của ngài chủ tịch Daniel Levy vẫn tiến triển tốt, nhưng chúng tôi không thể đáp ứng được mức lương của Ruud. Nếu Tottenham trả lương cao cho một cầu thủ thì rất dễ phá vỡ cấu trúc quỹ lương. Hơn nữa, tôi không dám đánh bạc với một chân sút đã 33 tuổi và thường xuyên gặp phải chấn thương. Tất nhiên, không ai có thể phủ nhận được tài săn bàn của cậu ấy, song không thể biết trước điều gì.”

Ruud van Nistelrooy gia nhập Real Madrid hồi năm 2006 sau những bất đồng với “ông già gân” Ferguson. Giá trị chuyển nhượng của anh vào thời điểm đó lên đến 24 triệu euro. Tại Bernabeu, cầu thủ người Hà Lan vẫn giữ được phong độ ghi bàn ổn định mà đỉnh cao là giành danh hiệu “vua phá lưới” La Liga 2006/07.

Tuy nhiên, ở mùa giải này, những chấn thương liên miên, cộng với sự xuất hiện của Ronaldo, Kaka, Benzema nên Ruud hầu như không được sử dụng kể cả khi đủ thể lực ra sân. Ở mùa giải này, Van Nistelrooy mới chỉ thi đấu được đúng 13 phút, quá ít so với yêu cầu bắt buộc phải thi đấu 30 trận của BLĐ Real dành cho chân sút người Hà Lan nếu muốn ở lại sân Bernabeu.

Tình thế buộc cựu cầu thủ MU phải ra đi. Lập tức có nhiều CLB ở Premier League săn đón như Liverpool, Arsenal, Totteham, West Ham và “đội bóng tí hon” Stoke City. Nhưng cuối cùng, Van Nistelrooy lại chọn Hamburg làm bến đỗ mới, tìm kiếm cơ hội được ra sân nhiều hơn, nuôi hi vọng được tham dự World Cup 2010 cùng đội tuyển Hà Lan vào mùa hè này.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X