Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua Premier League, Sergio Aguero 2.0 chọn Barcelona

Thứ Ba 03/03/2015 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù được hàng loạt đại gia châu Âu săn đón nhưng tiền đạo trẻ Paulo Dybala của Palermo lại bất ngờ thổ lộ tình yêu với Barcelona, đội bóng không muốn và cũng không thể chiêu mộ anh vào mùa hè này.

Đã chinh chiến ở Serie A được hơn 2 năm nhưng phải sang đến mùa giải này, Paulo Dybala mới thực sự tỏa sáng trong màu áo Palermo. Tiền đạo 21 tuổi người Argentina thi đấu hay toàn diện với 12 bàn thắng, 7 đường kiến tạo và hiện tại đang cạnh tranh danh hiệu “Vua phá lưới” với các đàn anh đồng hương như Tevez, Higuain, Icardi. Sở hữu nền tảng tốc độ tốt, kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng khả năng di chuyển, chọn vị trí và dứt điểm thông minh, Dybala được đánh giá như một “Sergio Aguero mới” của bóng đá xứ sở Tango.

Chuyen nhuong Barca hinh anh
Paulo Dybala tuyên bố muốn gia nhập Barcelona

Lẽ dĩ nhiên tài năng của Dybala khó có thể thoát khỏi “mắt xanh” của các đại gia Châu Âu như Arsenal, Chelsea, Liverpool hay Dortmund. Ngoài ra cả những Real Madrid và Man City cũng quyết tâm quay lại theo đuổi sao trẻ họ đã “vồ hụt” 3 năm trước. Đặc biệt với riêng Man Utd, chủ tịch Palermo Maurizio Zamparini đã khẳng định Quỷ Đỏ đã chính thức đặt vấn đề. Mức giá chiêu mộ Dybala, theo như đội bóng chủ quản đảo Sicilly đề nghị, vào khoảng 40 triệu Euro.

Tuy nhiên mới đây, đích thân nhân vật chính Paulo Dybala đã lên tiếng về tương lai của mình và khiến tất cả phải chưng hửng. Theo đó, ước mơ duy nhất của anh là được đầu quân cho Barcelona. Báo Goal dẫn lời ngôi sao đang rất “hot” này: “Nếu Barcelona mà để ý đến tôi thì dù có phải bơi từ Italia sang tôi cũng chấp nhận. Dù sao thì cũng chỉ là một quãng ngắn xuyên biển Địa Trung Hải chứ có gì to tát đâu.” – Tiền đạo sinh năm 1993 hóm hỉnh trả lời phỏng vấn.

Dybala mong muốn gia nhập Barcelona nhưng xui xẻo khi đây lại là đội bóng lớn hiếm hoi không cần và cũng muốn chiêu mộ anh. Với sự ăn ý của bộ ba tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới Messi – Neymar – Suarez, hàng công của gã khổng lồ xứ Catalan đã quá hoàn hảo và khó ai có thể chen chân vào. Đấy là còn chưa kể những quân bài dự bị chất lượng như Pedro hay Munir El Haddadi.

Ngoài ra, một vấn đề lớn là Barca sẽ không được phép tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay khi vẫn đang phải thụ án phạt từ FIFA. Điều này đồng nghĩa Dybala sẽ phải chờ đến ít nhất đầu năm 2016 nếu như vẫn muốn theo đuổi giấc mơ. Tuy nhiên, phía Palermo lại nhất quyết tiễn “viên ngọc quý” này ra đi ngay trong năm nay khi còn rất được giá. Chính vì vậy, có lẽ Dybala sẽ phải chấp nhận gia nhập một trong những ông lớn còn lại. Hiện tại ngoài MU kể trên, Arsenal và Dortmund cũng là những CLB rất nghiêm túc trong thương vụ này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X