Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi "quyền lực đen" giáp mặt Ancelotti

Thứ Sáu 19/07/2013 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, Iker Casillas và Sergio Ramos đã có mặt tại Real để làm việc với nhà cầm quân mới.

Ramos và Casillas là một trong những nguyên nhân đẩy Mourinho khỏi Real.
Ramos và Casillas là một trong những nguyên nhân đẩy Mourinho khỏi Real.

Casillas và Ramos tập trung muộn hơn các đồng đội bởi được nghỉ sau khi phải chinh chiến tại Confed Cup 2013 trong màu áo Tây Ban Nha. Ngay sau khi đặt chân tới đại bản doanh Valdebebas, cả hai đã có những cuộc nói chuyện đầu tiên cùng HLV Carlo Ancelotti.

Theo tờ Marca, chiến lược gia người Italy bày tỏ sự kỳ vọng vào Casillas với tư cách một người đội trưởng. Ancelotti cũng muốn Casillas sử dụng kinh nghiệm và khả năng của mình làm tấm gương cho cả đội. Tuy nhiên ông không quên cảnh báo thủ thành 31 tuổi phải luyện tập chăm chỉ hết mức có thể. Mùa giải vừa qua, Casillas đã phải ngồi dự bị gần như toàn bộ lượt về. Đội trưởng Real phải chứng kiến Diego Lopez làm chủ khung gỗ bởi lý do "không đáp ứng chuyên môn" mà HLV Mourinho đưa ra.

Giống như Casillas, đội phó Ramos cũng không lãng phí thời gian để gặp mặt ông thầy mới. Được xem như thủ lĩnh của phòng thay đồ, Ramos là cầu nối giữa ban huấn luyện và các cầu thủ. Trong nhiệm kỳ mới của Ancelotti, trung vệ 27 tuổi muốn được đóng vai trò trực tiếp hơn nữa.

Lần tiếp xúc đầu tiên giữa HLV Ancelotti và bộ đôi thủ lĩnh diễn ra khá tốt đẹp. Đây có thể là bước đi thuận lợi đầu tiên của chiến lược gia 54 tuổi trong công cuộc xây dựng triều đại mới ở sân Bernabeu, nơi vốn lắm thị phi nơi hậu trường.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X