Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố của Ansu Fati muốn con trai rời Barca ngay lập tức

Thứ Năm 30/03/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Bori Fari - cha của tiền đạo Ansu Fati công khai chỉ trích Barca, tuyên bố sẽ để con trai rời Nou Camp ở phiên chợ Hè 2023.

Ansu Fati chính là người thừa kế áo số 10 của Lionel Messi ở sân Camp Nou, điều đó cho thấy cầu thủ này được kỳ vọng nhiều như thế nào. Tuy nhiên, Fati chật vật dưới thời Xavi, một phần bởi ảnh hưởng chấn thương. Mùa giải năm nay anh chủ yếu phải ngồi dự bị, việc chỉ mới có 9 trận đá chính ở La Liga từ đầu mùa khiến cầu thủ 20 tuổi thất vọng. 

Đã có những tin đồn cho rằng Fati có thể rời Barca ở Hè 2023, anh hiện đang được nhiều đội bóng của nước Anh quan tâm. Hợp đồng của Fati với Barca có điều khoản giải phóng 1 tỷ euro, nhưng nếu không có kế hoạch sử dụng tiền đạo này, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng để anh rời đi với một mức phí hợp lý.

Bo cua Ansu Fati muon con trai roi Barca ngay lap tuc

Bố của Ansu Fati muốn con trai rời Barca ngay lập tức

Mới nhất, ong Bori Fari - cha của tiền đạo Ansu Fati công khai chỉ trích Barca, tuyên bố sẽ để con trai rời Nou Camp ở phiên chợ Hè 2023. Ông nói trong một cuộc phỏng vấn với COPE:

“Ansu Fati không muốn rời Barca, nhưng tôi muốn thấy thằng nhỏ được thành công. Tôi sẽ không đến Nou Camp nữa, tôi rất tức giận với CLB. Trong 1 tháng nữa, chắc chắn chúng tôi sẽ gặp người đại diện Jorge Mendes”.

“Con trai tôi đã bình phục chấn thương, nhưng nó không được sử dụng. Chúng ta đang nói về một cầu thủ là tuyển thủ Tây Ban Nha và bước ra từ La Masia. Thằng bé xứng đáng được nhiều hơn thế. Tôi không biết vì sao Xavi không dùng Ansu Fati. Anh ấy phải có lý do của mình”.

“Có một điều chắc chắn là Fati không bất mãn với Xavi, thằng nhỏ coi Xavi là thần tượng. Nhưng với tư cách là một người cha, tôi rất không hài lòng với việc con trai mình không được thi đấu thường xuyên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X