Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ ba MSN của Barcelona không bằng rác rưởi

Thứ Năm 24/09/2015 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) – Tiền đạo Nolito của Celta Vigo cùng các đồng đội đã có một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng để chứng minh rằng bộ ba Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar (MSN) của Barcelona thậm chí còn không bằng rác rưởi.

Bo ba MSN cua Barcelona khong bang rac ruoi hinh anh
Nolito tỏa sáng rực rỡ trong lần gặp lại đội bóng cũ

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu Celta Vigo 4-1 Barcelona, tiền vệ Nolito khi được yêu cầu so sánh tam tấu MSN với bộ ba trên hàng công của Celta là Nolito, Orellana và Aspas, cầu thủ 28 tuổi cho biết: “Nếu vậy thì chúng tôi chẳng khác nào rác rưởi.” Có lẽ cựu cầu thủ của Barcelona đã khá khiêm tốn với phát ngôn này bởi anh cùng các đồng đội đã hoàn toàn khiến Barca nói chung và bộ ba MSN nói riêng phải tắt điện trong trận đấu tại vòng 5 La Liga 2015/16. Cá nhân Nolito đã ghi bàn thẳng mở tỷ số bằng cú cứa lòng vào góc chết hết sức đẹp mắt. Ngoài ra, cầu thủ chạy cánh này còn tung ra 2 đường kiến tạo cho Iago Aspas lập công giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 3-0. Trái lại, bộ ba MSN chỉ có được 1 bàn thắng từ tình huống phối hợp của Messi và Neymar. Theo một cách nói vui thì ở trận đấu vừa qua MSN còn không bằng cả rác rưởi.

Dư âm Celta Vigo 4-1 Barca: Không chỉ là “Messidependencia”
Thi đấu chật vật từ đầu mùa giải nhưng thầy trò HLV Enrique vẫn chưa phải nhận thất bại nào. Thế nhưng rồi sự yếu kém của Blaugrana đã phải trả giá bằng thất...

Cái tên Nolito không còn quá xa lạ với các cule bởi anh từng thi đấu cho Barcelona ở mùa giải 2010/11 nhưng không để lại nhiều ấn tượng vì không cạnh tranh vị trí được với Messi, Pedro và Villa ở thời điểm đó. Nhưng ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh ra tại xứ Andalusia đang tỏa sáng rực rỡ tại La Liga mùa này với 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành công, chỉ qua 5 trận đấu. Anh cũng là người đóng góp vào nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu này. Chính Nolito cùng Iago Aspas đang giúp cho Celta Vigo thăng hoa ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Thực tế thì Barcelona đã cố gắng mua lại Nolito từ Celta Vigo vào những thời điểm cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Nhưng theo tiết lộ từ chính cầu thủ này, gã khổng lồ xứ Catalonia đã không đưa ra một lời đề nghị chính thức nào cho CLB cũng như thân chủ của anh. Tất nhiên đẳng cấp của bộ ba MSN vẫn là không thể phủ nhận. Họ từng nã vào lưới đối phương tổng cộng 122 bàn thắng ở mùa giải vừa qua. Hiện tại thì sau khi trải qua 9 trận đấu kể từ đầu mùa, bao gồm cả các trận siêu cúp, Messi, Suarez và Neymar đã ghi tổng cộng 12 trên tổng số 16 bàn thắng của Barcelona. Tất cả đều mong chờ họ có thể phá vỡ kỷ lục của chính mình ở mùa giải 2014/15.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X