Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Blind “phát tín hiệu”, Barca và M.U khấp khởi mừng thầm

Thứ Ba 12/08/2014 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daley Blind đang là cái tên được nhắc tới nhiều trong thời gian gần đây khi Manchester United và Barcelona đều đang muốn có được anh. Và thông tin đó càng có cơ sở khi mới đây đích thân tuyển thủ Hà Lan đã “bât đèn xanh” cho hai ông lớn này.
daley blind
Blind đang hé mở khả năng rời Ajax trong hè này

Trong những ngày gần đây Daley Blind đang dần trở thành một trong những cái tên hot trên TTCN khi được sự quan tâm của hai ông lớn là Barcelona và Manchester United. Hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu đều đang rất khát hậu vệ và thường xuyên chạm trán nhau trong việc tranh giành các cầu thủ ở tuyến dưới trong mùa hè này.

Và mới đây, Blind cũng đã “đánh tiếng” với cả hai sau khi úp mở về khả năng ra đi của mình trong hè này. Hậu vệ 24 tuổi chia sẻ anh đang rất thoải mái với cuộc sống ở Ajax Amsterdam, nhưng cũng không loại trừ khả năng ra đi nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn:

“Tôi đang rất hạnh phúc ở Amsterdam, nhưng nêý có CLB nào gửi lời đề nghị, tôi sẽ dành tâm trí để nghĩ về điều đó. Tới lúc đó tôi sẽ cân nhắc các khả năng và chúng ta sẽ xem chuyện gì xảy ra tiếp theo".

Với những phát biểu này, rõ ràng Blind đang muốn gửi một thông điệp tới cả Barca và MU để xúc tiến nhanh việc đàm phán với Ajax trong bối cảnh TTCN mùa hè không còn nhiều thời gian.

Barca đang tạm thời là người thắng thế trong cuộc tranh giành các hậu vệ khi vừa “cướp trắng” Thomas Vermaelen từ tay MU, và ở thương vụ này, họ cũng đang là người nắm giữ thế thượng phong. Chính Blind khi được hỏi sẽ chọn ai giữa Barca và MU đã trả lời rằng anh cảm thấy mình phù hợp hơn với môi trường tại La Liga. Đây sẽ là một lợi thế không nhỏ để Blaugrana có thể tiếp cận Blind một cách dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, MU cũng không phải là không có điểm mạnh trong cuộc đua này. Với việc chiêu mộ Vermaelen, Barca đã chi ra tới 125 triệu bảng cho TTCN mùa hè năm nay, và việc cân đối thu chi cũng là điều mà Ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp cần tính tới. Hơn nữa, tân binh Vermaelen cũng có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ trái nếu cần thiết, vì thế Barca cũng không cần phải quá tha thiết với thương vụ Blind.

Còn với MU, họ sẵng sàng chi ra khoản tiền 17 triệu bảng để thuyết phục Ajax nhả người, và với việc phiên chợ hè sắp đóng cửa, sự dứt khoát của Quỷ đỏ có thể cũng sẽ giúp họ có được cái gật đầu nhanh chóng của cả Ajax và bản thân Blind.

Đó là còn chưa kể tới mối quan hệ tốt đẹp giữa Blind và ông thầy Van Gaal. Tân HLV của MU luôn trọng dụng tài năng của Blind và với sơ đồ 3-5-2 mà ông áp dụng cho MU, chắc chắn hậu vệ 24 tuổi sẽ còn nhiều đất diễn nếu gia nhập bầy Quỷ đỏ.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X