Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ Real Madrid đang họp bàn việc sa thải HLV Benitez

Chủ Nhật 22/11/2015 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua Real 0-4 Barca thì tất cả đều nhìn ra sự yếu kém của HLV Benitez trên ghế huấn luyện của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuong lai cua Benitez o Real la qua mu mit
Tương lai của Benitez ở Real là quá mù mịt

Trong trận El Clasico vào đêm nay, HLV Benitez đã có những cách dùng người cực kỳ yếu kém trong trận Real 0-4 Barca. Đó là việc sử dụng Bale, Benzema ngay sau khi hồi phục chấn thương. Ramos dù đang gặp chấn thương nặng nhưng vẫn phải tiêm thuốc thi đấu. Tệ nhất là việc Benitez không dùng Casemiro, tiền vệ đánh chặn có phong độ tốt nhất trong đội hình của Real hiện nay. Sau trận thì chính chiến lược gia 55 tuổi đã thừa nhận thất bại Real 0-4 Barca là do lỗi dùng người của ông.

Bây giờ thì các CĐV và BLĐ Real mới biết họ chọn Benitez thay Ancelotti là nhầm lẫn lớn. Vì thế những ông chủ của sân Bernabeu đang họp bàn để chuẩn bị sa thải HLV người Tây Ban Nha sau trận Real 0-4 Barca. Không đơn thuần là thất bại ở Siêu kinh điển mà gần như cựu thuyền trưởng Liverpool không để lại dấu ấn gì về chiến thuật.

Báo chí thế giới nói gì về trận thua nhục của Real trước Barca?
(Bongda24h.vn) – Hàng loạt tờ báo lớn trên thế giới đều tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, sững sờ khi Real lại dễ dàng bị Barca thu phục trên sân nhà Bernabeu tại trận...

Theo tin từ Marca, một nguồn thân cận với đội bóng Hoàng gia TBN thì việc họp bàn sa thải Benitez là điều chẳng ai muốn. Đặc biệt chủ tịch Florentino Perez là người không thích sa thải HLV giữa mùa giải. Thế nhưng chứng kiến sự phẫn nộ của các CĐV Real ngay từ đầu trận El Clasico thì BLĐ Kền kền trắng không thể ngồi im được nữa. Thậm chí ngay cả chủ tịch Perez cũng bị gây sức ép từ chức thì BLĐ Real gần như không còn lựa chọn nào khác. Rất có thể, thông báo sa thải Benitez sẽ sớm được quyết định nhưng ngay cả khi được giữ lại thì HLV 55 tuổi cũng chỉ trụ lại được tới cuối mùa giải này.

Không chỉ những người Real mà ngay cả 1 cựu cầu thủ Barca là Rivaldo cũng muốn sa thải Benitez để giúp Los Blancos cải thiện tình hình. Huyền thoại bóng đá Brazil chia sẻ trên mạng xã hội: “Xin gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ Barca. Họ đã có màn trình diễn tuyệt vời ở Real Madrid. Nó giống như một buổi tập vậy. Real Madrid chuẩn bị có HLV mới là Zidane. Tôi tin đã tới lúc trao cơ hội cho cậu ta như những gì Barca đã làm với Guardiola và Luis Enrique”.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X