Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ Real lên phương án thay thế Jose Mourinho

Thứ Tư 26/01/2011 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid đã có thêm sự tăng cường từ chân sút Emanuel Adebayor nhưng xem ra tình hình căng thẳng giữa Jose Mourinho và BLĐ đội bóng vẫn chưa được cải thiện. Mới đây nhất đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng chủ tịch Florentino Perez đã yêu cầu Tổng giám đốc Jorge Valdano sẵn sàng những phương án thay thế nếu "Người đặc biệt" quyết không có ý gắn bó lâu dài với sân Bernabeu.

Dù đang cố gắng thuyết phục Jose Mourinho gia hạn hợp đồng nhưng đến nay chiến lược gia người Bồ vẫn "lắc đầu" với những đề nghị của BLĐ Real Madrid. Ai cũng biết, Jose Mourinho là một "Special One" và nếu ông không muốn thì cũng chẳng ai giữ được cựu HLV của Inter ở lại với sân Bernabeu cả.

Mourinho và BLĐ Real chỉ bằng mặt chứ không bằng lòng?

Kể từ khi lên dẫn dắt "Kền kền trắng", Mourinho phải chịu không ít sức ép về mặt thành tích của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bởi vài năm trở lại đây, Real Madrid luôn chịu lép về so với đại kình địch Barcelona. Chủ tịch Florentino Perez đã đầu tư rất nhiều tiền của để tạo nên một Galaticos 2.0 nhưng đến nay "Dải ngân hà" đó vẫn chưa thể mang lại "trái ngọt" cho ông bầu giàu tâm huyết này.

Chính bởi được đầu tư quá nhiều nên cứ mỗi khi Real chơi không đúng phong độ và đánh mất mình ngay lập tức Mourinho là người phải chịu trách nhiệm đầu tiên. Sức ép đó cộng với nhiều lần bị khước từ về việc tăng cường thêm một chân sút đẳng cấp đã khiến Mourinho và BLĐ đội bóng xảy ra bất đồng. Chỉ mãi đến mới đây nhất, chiến lược gia người Bồ mới được đáp ứng nhu cầu phần nào khi Real đã hỏi mượn thành công tiền đạo người Togo - Emanuel Adebayor từ Man City.

Dẫu vậy nhưng theo tờ Sport nhiều khả năng Mourinho vẫn sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải này. Và để sẵn sàng cho tình huống xấu nhất, chủ tịch Perez đã yêu cầu Tổng giám đốc Jorge Valdano liệt kê một danh sách những ứng cử viên có khả năng thay thế cho "Người đặc biệt". Trong bản danh sách sơ bộ này có 4 cái tên đều là những nhà cầm quân hàng đầu thế giới  vào thời điểm hiện tại. Đó là HLV trưởng ĐT Pháp - Laurent Blanc, cựu HLV của Inter và Liverpool - Rafa Benitez, HLV của Chelsea - Carlo Ancelotti và một cựu cầu thủ của CLB - tiền vệ Michel.

Rõ ràng những động thái trên đang cho thấy bất đồng giữa Mourinho và BLĐ đội bóng là không hề nhỏ. Nếu Real tiếp tục về nhì trong những cuộc đua với Barca ở mùa giải này cộng với những chuẩn bị như thế này thì việc "Người đặc biệt" phải ra đi xem ra là điều tất yếu.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X