Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi nhận lệnh "đá" De Jong khỏi Barca

Thứ Sáu 22/07/2022 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Barca đã gặp gỡ và yêu cầu HLV Xavi Hernandez bằng mọi cách thuyết phục tiền vệ Frenkie De Jong rời Camp Nou trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Barca tìm mọi cách bán De Jong

Vì luật công bằng tài chính tại La Liga, Barca buộc phải bán Frenkie De Jong trong kì chuyển nhượng hè 2022. Tới nay, đội bóng xứ Catalan đã đạt thỏa thuận với MU.

Tuy nhiên, Frenkie De Jong không chấp nhận ra đi. Trong bối cảnh ấy, Barca cố gắng tìm mọi cách gây áp lực để cầu thủ người Hà Lan rời Camp Nou.

Mới đây, BLĐ Barca có buổi làm việc với Xavi Hernandez về những kế hoạch hướng tới mùa giải mới. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận lệnh cố gắng thuyết phục tiền vệ sinh năm 1997 rời Barca để hỗ trợ đội bóng.

Xavi nhận lệnh đá De Jong khỏi Barca 1
Frenkie De Jong chưa chấp nhận rời Barca.

Xavi sẽ sớm có buổi gặp gỡ và nói chuyện với De Jong. Nhưng sẽ không dễ để thuyền trưởng Barca thuyết phục cầu thủ 25 tuổi đổi ý.

Barca được cho là đang nợ De Jong tới 19 triệu Euro tiền lương. Tiền vệ người Hà Lan chẳng dại gì ra đi vì khi ấy hợp đồng giữa anh và Barca sẽ không còn giá trị. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ số 21 mất trắng số tiền trên.

Ngoài De Jong, Memphis Depay cũng trong diện bị Barca thanh lý. Cầu thủ sinh năm 1994 chỉ chấp nhận ra đi nếu được chuyển tới 1 đội bóng lớn ở 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu.

Có rời Barca, De Jong cũng không gia nhập MUCó rời Barca, De Jong cũng không gia nhập MU
Theo Diario Sport, MU chưa bao giờ là điểm đến lý tưởng với tiền vệ Frenkie De Jong ngay cả khi phải nói lời chia tay với Barca trong kì chuyển nhượng hè 2022.
Lý do Chelsea sẽ vượt mặt MU vụ Frenkie de JongLý do Chelsea sẽ vượt mặt MU vụ Frenkie de Jong
Chelsea vừa đặt vấn đề với Barca về kế hoạch chuyển nhượng tiền vệ Frenkie de Jong, quyết qua mặt MU để giành chữ ký của ngôi sao người Hà Lan.
De Jong phải ngồi dự bị, đá trái sở trường sau lùm xùm chuyển nhượngDe Jong phải ngồi dự bị, đá trái sở trường sau lùm xùm chuyển nhượng
Frenkie de Jong đã phải ngồi dự bị và đá trái sở trường ở trận giao hữu đầu tiên của Barca gặp Inter Miami.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X