Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình luận: Dự án hè của Barcelona

Thứ Hai 29/01/2007 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vẫn ngự trị ngôi vị số 1 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, La Liga, song không thể phủ nhận, Barcelona đang chùng xuống trong mùa giải năm nay sau 2 chức vô địch liên tiếp và 1 danh hiệu Champions League mùa giải trước.

Rõ ràng, trong những giải đấu khốc liệt của bóng đá hiện đại, người khổng lồ xứ Catalan cần phải có những điều chỉnh mới mong duy trì sự thống trị tại xứ sở đấu bò.

 

Không được ngủ quên trên chiến thắng

Trong những tháng của mùa đông, khi đội bóng đang theo đuổi cuộc chạy đua tới chức vô địch ở cả 3 mặt trận, trong đó có 2 mục tiêu họ phải bảo vệ, Barcelona cần phải duy trì sự tập trung và quyết tâm giành chiến thắng. Vào thời điểm này, người khổng lồ xứ Catalan cần phải tổng kết, đánh giá, rút ra những mặt được và chưa được, qua đó có những sự bổ sung hợp lý để đảm bảo sự ổn định của đội bóng. Bên cạnh đó, Barcelona cũng cần thiết phải cân nhắc tình hình tài chính, lợi nhận của CLB, từ đó có những chiến lược, kế hoạch mới trong tương lai. Tất cả những công việc đó sẽ giúp đội quân của HLV Frank Rijkaard có được sự chủ động, vững vàng trong mọi tình huống và khích lệ các cầu thủ cùng hướng về mục tiêu chung của CLB.

Ở khía cạnh khác, đội bóng chủ sân Nou Camp không nhất thiết phải né tránh những tin đồn về chiến dịch bổ sung lực lượng mà những cái tên như cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Christian Ronaldo và ngôi sao người Anh của Chelsea, Frank Lampard là 2 ví dụ. Ngoài ra, một điều quan trọng và cốt yếu khác là thầy trò Rijkaard không được ngủ quên trên chiến thắng, nhằm sẵn sàng cho những cuộc đua tranh khốc liệt ở phía trước.

Cần làm mới mình

1 đội bóng dù mạnh đến đâu, nếu muốn gặt hái thành công, đều cần phải có những sự thay đổi sau mỗi mùa giải. Chính vì vậy, Barcelona đang lên kế hoạch làm mới lại mình vào mùa hè tới, điều sẽ giúp họ có được những cầu thủ và đội hình tốt hơn. Hiện tại, họ chưa công bố chi tiết những kế hoạch, nhưng nó đã nằm trong ý nghĩ của tất cả các CĐV. Điều duy nhất có thể nói là những người hâm mộ đều muốn được chứng kiến một Barcelona hùng mạnh, bách chiến, bách thắng.


Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X