Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bilbao - Villarreal: Lần này phải thắng!

Chủ Nhật 20/09/2009 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Villarreal đang lạc nhịp. Sau 2 vòng, họ chỉ khiêm tốn giành được 2 trận hòa cùng với tỉ số 1-1 lần lượt trước Osasuna và Mallorca, trong đó họ đều là đội ghi được bàn mở tỉ số.

Từ đó có thể nhận thấy rằng, hàng thủ đang là điểm yếu chết người của Villarreal. Vẫn những nhân tố cũ từng cùng cựu HLV Pellegrini làm nên bao kỳ tích như Godin, Gonzalo, Capdevila… nhưng các hậu vệ của Villarreal dường như không phải là chính mình.

Mất tiền vệ phòng ngự Senna quả là một tổn thất lớn, trong bối cảnh hàng thủ Villarreal đang rất cần sự hỗ trợ của những chuyên gia phòng ngự từ xa. May cho Villarreal khi họ có sự trở lại của Eguren và HLV Valverde rất tự tin gạt Bruno ra khỏi danh sách thi đấu trong chuyến làm khách tới San Mames.

Villarreal (áo vàng) sẽ hạ gục Bilbao

Villarreal đến sân của Bilbao với nhiệm vụ phải thắng. Hai lần để mất điểm một cách đáng tiếc là quá đủ. Nếu để sơ sểnh thêm một lần nữa, đó sẽ thành thảm họa chứ không còn là tai nạn nữa. Khi đó, Villarreal còn tụt sâu nữa dưới BXH, thay vì vị trí thứ 13 như hiện giờ.

Bilbao đang chơi rất tốt khi đang cùng hai “ông lớn” Real và Barca ở tốp đầu, với 2 trận toàn thắng. Người ta nói nhiều về sự khéo léo của HLV Caparros trong chính sách xoay vòng cầu thủ. Nhưng không biết ở trận gặp Villarreal, Bilbao sẽ “xoay” kiểu gì, khi đội hình của họ vắng không dưới 3 trụ cột vì lý do chấn thương.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ABI gửi 6589

Cũng phải thừa nhận rằng dù Bilbao đã thắng cả 2 trận, nhưng họ cũng nhờ rất nhiều vào thần may mắn. Ở trận gần đây nhất, Bilbao thắng trong thế đối thủ Xerez vừa ghi bàn đốt lưới nhà, vừa bị đuổi người. Còn ở trận ra quân, Bilbao cũng chật vật mới thắng Espanyol - đội đang xếp bét BXH.

Do vậy, bất chấp Bilbao đang toàn thắng ở La Liga mùa này, Villarreal hoàn toàn có hy vọng ca khúc khải hoàn. Hàng thủ có vấn đề, nhưng Tàu ngầm Vàng rất mạnh trong tấn công với cặp tiền đạo tài năng Nilmar-Rossi, cùng sự cơ động và sáng tạo của tiền vệ phải Cazorla.

Một điều cũng quan trọng không kém: Lịch sử ủng hộ Villarreal. 9 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, Tàu ngầm Vàng hoàn toàn lấn lướt với 8 thắng, 1 hòa. Chưa kể, đội khách cũng thắng trong cả 3 lần gần nhất ở San Mames.

Thông tin xung quanh
Bilbao: Vắng De Marcos, Velez, Exteberría, Orbaiz, Diaz và Inaki Munoz.
Villarreal: Vắng Marcos Senna, Bruno.

Đội hình dự kiến
Bilbao: Iraizoz; Iraola, Ocio, Amorebieta, Castillo; Susaeta, Yeste, Martínez, Gabilondo; Llorente, Toquero.
Villarreal: Lopez; A.Lopez, Godin, Gonzalo, Capdevila; Eguren, Cani, Ibagaza, Cazorla; Rossi, Nilmar.

Dự đoán: Villarreal thắng 2-1

(Theo báo Bóng Đá)


 

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X