Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bilbao thuyết phục Nico Williams từ chối Barca

Thứ Hai 29/07/2024 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu lạc bộ Athletic Bilbao đang lên kế hoạch thuyết phục Nico Williams từ chối Barca vào mùa hè này.

Bilbao thuyết phục Nico Williams từ chối Barca

Những tin đồn về tương lai của Nico Williams đang ngày một dày lên sau khi cầu thủ này tỏa sáng rực rỡ ở Euro 2024. Barca đang rất quyết tâm chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha và sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 58 triệu Euro của cầu thủ này. PSG cũng đã gia nhập cuộc đua, nhưng Barca vẫn được xem là ứng viên hàng đầu ở thương vụ này.

Arsenal rat muon co Nico Williams trong doi hinh
Bilbao thuyết phục Nico Williams từ chối Barca

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Athletic Bilbao đang có kế hoạch tăng lương mạnh cho Nico Williams để thuyết phục cầu thủ này ở lại. Williams thực ra cũng mới ký hợp đồng vào năm ngoái và được tăng lương. Tuy nhiên, Bilbao sẵn sàng tăng lương thêm cho cầu thủ này chỉ sau một năm nếu anh bày tỏ sự trung thành bằng cách từ chối những đội bóng lớn để tiếp tục ở lại cống hiến cho câu lạc bộ.

Gần đây cũng có tin đồn cho rằng một số đội bóng Premier League, trong đó có Arsenal và Chelsea, đã bày tỏ sự quan tâm tới Nico Williams. Đây là hai câu lạc bộ đang cần bổ sung thêm sức mạnh cho hàng công trước mùa giải 2024/25.

Hiện tại, Nico Williams vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ hè sau chiến tích vô địch Euro 2024 cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Trong hành trình vô địch của La Roja, Nico Williams đã ghi được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Anh ghi được dấu ấn đậm nét với một bàn thắng ở trận chung kết trước Anh, tạo ra một hàng công vô cùng khó lường với Lamine Yamal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X