Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bilbao - Real Madrid: Bóng Trắng & bóng Đen

Thứ Bảy 16/01/2010 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương tự San Paolo tại Italia, sự cuồng nhiệt tại sân San Mames của Bilbao cũng là điều rất đáng ngại với các đội bóng lớn, trừ… Real Madrid!

Real Madrid đã toàn thắng trong cả 10 lần gần nhất đối đầu Bilbao tại La Liga và Cúp nhà Vua. Bất kể phong độ của 2 đội ra sao, Bilbao vẫn luôn bị những chiếc bóng áo Trắng đè nén. Sân San Mames là nỗi khiếp sợ của hầu hết các CLB tại La Liga, nhưng Bilbao lại không thể đem thứ vũ khí đó ra để hù dọa Real, nhất là vào thời điểm Los Blanco đang đạt phong độ cao. Đồng thời, Real cũng rất muốn giành trọn 3 điểm nhằm tạm thời đoạt lấy ngôi đầu bảng và gây sức ép lớn lên Barca, trước khi nhà ĐKVĐ bước vào cuộc đấu khó khăn với Sevilla.

Vắng Higuain, Benzema sẽ có cơ hội khẳng định mình

Những ca chấn thương của Xabi, van der Vaart và nhất là chân sút đang “vào phom” Higuain sẽ khiến HLV Pellegrini phải đau đầu về lực lượng. Nhưng với dàn binh hùng tướng mạnh, sẽ không khó để chiến lược gia người Chile tìm ra những phương án thay thế khả dĩ, nhất là khi ông sẽ có sự trở lại của Guti, L.Diarra và Ramos. Tất nhiên, sự vắng mặt của Higuain sẽ khiến Real gặp khó khăn bởi tiền đạo người Argentina chính là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn cao nhất ở mùa giải này. Nhưng ở mặt khác, việc Higuain bị chấn thương lại là cơ hội tốt để duy trì sự cạnh tranh lành mạnh giữa các chân sút.

Từ đầu mùa, Raul và Benzema đều chưa đáp ứng được niềm hy vọng nơi NHM và họ cần phải tận dụng trận đấu này để chứng tỏ tối đa khả năng. Việc Chúa Nhẫn chỉ có thể xuất hiện ở hiệp 2 không làm giảm đi tầm ảnh hưởng của anh trong cuộc đối đầu giàu truyền thống!

Đầu năm 2010, HLV Caparros đã thử nghiệm sơ đồ 4-3-3 nhưng không thành công khi Bilbao chỉ giành được 1 điểm/2 trận. Thậm chí, ở vòng trước, trong trận gặp Malaga, đội đứng thứ Ba từ dưới lên, Bilbao phải nhờ tới quả penalty của Llorente ở cuối trận mới giành được 1 điểm. Chiến thuật 4-3-3 thiên về tấn công không phải sở trường của Bilbao, bởi đội bóng này thường xuyên đá quyết liệt nhằm triệt phá lối chơi kỹ thuật của đối phương mỗi khi gặp các CLB lớn. Trận này, HLV Caparros sẽ phải trở lại với chiến thuật 4-3-1-2 quen thuộc.

Đêm nay, dù có mặc áo Đen hay áo Trắng truyền thống, 11 cầu thủ Real sẽ vẫn như bóng ma ám ảnh Bilbao. Los Blanco sẽ có thêm 3 điểm nữa trong cuộc đua trường kỳ với Barca.

Đội hình dự kiến
Bilbao: Iraizoz; Iraola, San Jose, Ustaritz, Castillo; Gurpegi, Orbaiz, Martinez; Yeste; Toquero, Llorente.
Real Madrid: Casillas; Ramos, Albiol, Garay, Marcelo; Gago, L.Diarra; Ronaldo, Kaka, Granero; Benzema.

Dự đoán: Real Madrid thắng 2-1
 
(Theo báo Bóng Đá)



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X