Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bilbao chốt giá bán Nico Williams cho Chelsea

Thứ Sáu 17/05/2024 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, Bilbao sẽ không bán rẻ ngôi sao Nico Williams cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Mùa giải năm nay, Nico Williams chơi rất tốt trong màu áo Bilbao. Anh có 4 bàn và 10 kiến tạo sau 29 lần ra sân ở La Liga. Cầu thủ sinh năm 2002 có thể chơi tốt ở cả cánh trái và cánh phải, anh có tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng sáng tạo.

Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ 22 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Sau Barca thì Chelsea cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Tây Ban Nha. Theo Marca, Bilbao sẽ không bán rẻ ngôi sao Nico Williams cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Bilbao chot gia ban Nico Williams cho Chelsea
Bilbao chốt giá bán Nico Williams cho Chelsea

Theo đó đội bóng của Tây Ban Nha muốn 55 triệu euro cho ngôi sao của mình, đây là số tiền giải phóng của Wiliams với đại diện của La Liga. Chelsea hiện đang muốn trả khoản phí mà Bilbao yêu cầu thành nhiều đợt, nhưng chưa biết đội bóng này có chấp nhận hay không. 

Chelsea hiện đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình ở Hè năm nay, The Blues sẽ đẩy đi những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của Mauricio Pochettino. Ở chiều ngược lại, họ muốn có thêm khoảng 2 đến 3 cầu thủ chất lượng.

Owen Hargreaves mới đây đã cảnh báo Chelsea rằng họ sẽ phải đối mặt với một mùa giải khó khăn khác nếu không ký được thủ môn và tiền đạo mới. Anh nói: “Theo quan điểm của tôi, họ chỉ cần nâng cấp ở vị trí thủ môn và tiền đạo. Hiện tại họ đang có phong độ tuyệt vời, điều đó là tốt nhưng tôi nghĩ họ có thể gặp một mùa giải khó khăn khác ở mùa giải tới nếu không giải quyết được các vị trí chủ chốt”.

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X