Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Vinicius cà khịa, Aymeric Laporte lên tiếng châm chọc

Thứ Tư 27/03/2024 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aymeric Laporte đã lên tiếng châm chọc Vinicius Junior khi bị cầu thủ của Brazil cà khịa đánh nhau ở trận giao hữu tại Santiago Bernabeu.

Bị Vinicius cà khịa, Aymeric Laporte lên tiếng châm chọc

Vinicius Junior đã tiến về phía Aymeric Laporte và xô đẩy cầu thủ này trong trận giao hữu giữa Brazil và Tây Ban Nha. Vụ việc xảy ra sau khi Vinicius bật khóc trong buổi họp báo khi được hỏi về những hành động phân biệt chủng tộc mà anh phải hứng chịu ở Tây Ban Nha.

Vinicius Laporte
Bị Vinicius cà khịa, Aymeric Laporte lên tiếng châm chọc

“Tôi chỉ muốn chơi bóng”, Vinicius nói với các phóng viên khi chuẩn bị cho trận đấu với Tây Ban Nha tại sân Bernabeu.

Và sau trận đấu, Aymeric Laporte đã dùng chính lời bình luận này để châm chọc Vinicius. Cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ đoạn video vụ việc có caption là “Tôi chỉ muốn chơi bóng”. Laporte bình luận: “Có lẽ cậu ấy muốn nhảy chăng?” kèm theo biểu tượng cảm xúc cười chảy nước mắt.

Tình huống Vinicius lao vào gây hấn với Laporte:

video

Vinicius đã đeo băng đội trưởng của Brazil trong trận đấu được tổ chức để đáp trả những trải nghiệm phân biệt chủng tộc mà Vinicius phải trải qua ở mùa giải này. Tiền vệ cánh người Brazil đã được các cổ động viên đứng dậy vỗ tay khi rời sân ở phút 70.

Trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Brazil diễn ra cực kỳ sôi nổi. Tây Ban Nha dẫn trước 2-0 nhưng bị Brazil gỡ hòa 2-2. Rodri ghi bàn đưa Tây Ban Nha vươn lên dẫn 3-2 ở phút 87. Tuy nhiên, Lucas Paqueta gỡ hòa 3-3 cho đội tuyển Brazil ở phút 96 từ chấm penalty.

Vinicius Junior sẽ trở lại thi đấu cho Real Madrid vào cuối tuần này với trận gặp Athletic Bilbao. Hiện tại, Los Blancos vẫn đang có được vị trí thuận lợi trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga. Họ cũng đã lọt tới vòng tứ kết Champions League và sẽ đụng độ Man City ở trận lượt đi hôm 10 tháng 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X