Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Valencia cầm hòa, Simeone đầu hàng cuộc đua vô địch

Thứ Hai 09/03/2015 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, trong trận đấu giữa Atletico Madrid vs Valencia, Atletico Madrid đã bị Valencia cầm hòa trên sân nhà tại vòng 26 La Liga. Sau trận đấu này, Rojiblancos đã bị đội đầu bảng Barca bỏ xa với khoảng cách lên tới 7 điểm.

Atletico Madrid vs Valencia hinh anh
Simeone đầu hàng cuộc đua vô địch La Liga

Nhà ĐKVĐ La Liga không có phong độ tốt trong thời gian gần đây, vì vậy họ không được đánh giá cao hơn đội khách Valencia đang chơi rất vào phom trong thời gian qua. Không ngoài dự đoán, “Bầy dơi” đã chơi rất kiên cường tại Calderon. Dù bị Atletico dẫn trước ngay từ hiệp 1 với bàn thắng của Koke nhưng Valencia vẫn kịp giật lại 1 điểm với bàn thắng gỡ hòa của trung vệ Mustafi. Với việc chỉ giành được 1 điểm, đội bóng thành Madrid đã bị Barca và Real bỏ lại quá xa trên BXH La Liga. Trước phong độ không tốt của đội nhà thì HLV Simeone đã phải đầu hàng trong cuộc đua tới danh hiệu La Liga.

Chiến lược gia người Argentina cho biết: “Tôi nghĩ giải đấu còn rất dài, ngoài chức vô địch La Liga thì chúng tôi còn nhiều mục tiêu phải hướng tới. Tôi phải thừa nhận rằng không dễ để đối mặt với Sevilla và Valencia. Những trận hòa này khiến Atletico phải làm việc nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Đầu mùa, chúng tôi muốn vô địch trên mọi đấu trường nhưng bóng đá là không ngừng thay đổi và luôn có nhiều bất ngờ. Bây giờ thì mục tiêu của chúng tôi chỉ là giữ được vị trí thứ 3 tại La Liga”.

Rõ ràng Simeone là một HLV trẻ rất thực tế, ông luôn xác định mục tiêu phù hợp với năng lực của đội bóng. Quá khó để Atletico có thể bám đuổi 2 gã khổng lồ Real và Barca và thời điểm này. Thậm chí vị trí thứ 3 của đội áo kẻ đỏ trắng đang lung lay dữ dội với sự cạnh tranh từ Valencia. Họ chỉ còn hơn “Bầy dơi” duy nhất 1 điểm trên BXH La Liga.

Ngoài top 3 La Liga thì Atletico còn có một đấu trường quan trọng khác cần phải phấn đấu là Champions League. Họ đã bị Leverkusen đánh bại trong trận lượt đi vòng 1/8 với tỷ số 0-1, vì vậy Rojiblancos cần phải tập trung cho trận tái đấu tại Calderon vào giữa tuần tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha







Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X