Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Valdes "chửi", Xavi vẫn nói tốt cho đàn em

Chủ Nhật 29/09/2013 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Barca quyết định không "vạch áo cho người xem lưng" dù bị đồng đội nhỏ tuổi hơn, Victor Valdes mắng mỏ khá gay gắt vào những phút cuối của trận đấu với Almeria.

Vales đã rất gay gắt với Xavi
Vales đã rất gay gắt với Xavi

Pha quay chậm của truyền hình cho thấy, thủ thành Victor Valdes chạy lên chỗ Xavi, hai tay ấn vào người đồng đội và nói với thái độ gắt gỏng. Trong lúc quay trở lại vị trí của mình, tay giữ gôn này tiếp tục càm ràm, tỏ rõ việc không hài lòng với Xavi.

Dù vậy, trao đổi với phóng viên sau trận đấu, Xavi không muốn làm lớn chuyện, thậm chí còn cố tình lờ đi "sự cố" diễn ra trên sân. Anh cho rằng, những chuyện như thế vẫn diễn ra suốt trên sân cỏ và chẳng qua là ống kính máy quay "chộp" được khoảnh khắc đó mà thôi.

Xavi giải thích ngắn gọn: "Valdes nói với tôi giữ vị trí của mình. Với tôi, cậu ấy như người em. Không có gì xảy ra cả". Tiền vệ này sau đó cho biết thêm: "Trong phòng thay đồ, không có tranh luận về lối chơi của chúng tôi. Triết lý của chúng tôi là bất khả xâm phạm".

Thắng Almeria 2-0 là trận thắng thứ 7 liên tiếp của Barca tại La Liga kể từ đầu mùa. Đây là một trong những khởi đầu tốt nhất trong lịch sử của đội bóng này. Thầy trò HLV Martino giờ đây hướng đến chuyến làm khách Celtic vào đêm thứ Ba tới, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X