Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị tố thắng nhờ trọng tài, HLV Ancelotti phản ứng thế nào?

Thứ Hai 22/01/2024 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài đã đưa ra nhiều quyết định tranh cãi ở trận Real đánh bại Almeria 3-2, HLV Carlo Ancelotti khẳng định những quyết định được tổ trọng tài đưa ra đều chính xác.

Almeria đã gây bất ngờ khi mở tỷ số từ giây thứ 39 trước Real Madrid. Ramazani đã hạ gục Kepa trong pha đối mặt. Chưa dừng lại ở đó, ngay trước khi hiệp 1 khép lại, đội khách có bàn nâng tỷ số lên 2-0. Gonzalez tung cú vô lê cực nhanh. Bóng đi thẳng vào góc gần khiến Kepa không thể với tới. 

Sang hiệp 2, Real đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Phút 55, hậu vệ đội khách để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài cho Real hưởng phạt đền. Các cầu thủ đội khách đã phản ứng, nhưng trọng tài đã không thay đổi quyết định. Bellingham hoàn thành tốt nhiệm vụ trên chấm 11m giúp Real rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Bị tố thắng nhờ trọng tài, HLV Ancelotti phản ứng thế nào 1

Tình huống Vinicius cân bằng tỷ số 2-2

Tưởng như bất ngờ sẽ tiếp tục xảy ra khi Almeria có lần thứ 3 làm tung lưới Real nhưng lần này bàn thắng không được công nhận. Trọng tài thổi phạt cầu thủ của đội khách vì phạm lỗi với một cầu thủ của Real trước đó, tình huống khiến các cầu thủ Almeria phản ứng dữ dội.

Vài phút sau, Vinicius đưa bóng vào lưới đối thủ để gỡ hòa 2 đều. Ở tình huống này, bóng dường như chạm tay của ngôi sao người Brazil, nhưng trọng tài tham khảo VAR và vẫn công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà. HLV Gaizka Garitano của Almeria phản ứng và thậm chí phải nhận thẻ đỏ.

Hiệp 2 sau đó có 11 phút bù giờ. Real Madrid dồn ép càng mạnh và những nỗ lực của họ đã được đền đáp. Phút 90+8, Carvajal băng vào dứt điểm cận thành đem về bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 cho đội chủ nhà. Với kết quả này, thầy trò HLV Ancelotti tạm thời vươn lên dẫn đầu với 51 điểm sau 20 trận.

Hậu vệ Marc Pubill của Almeria tức giận nói sau trận đấu: “Tôi nghĩ rằng ai đó đã quyết định rằng chúng tôi không được phép giành chiến thắng ở Bernabeu ngày hôm nay, và đó là điều đã xảy ra. Không còn gì để nói nữa”.

HLV Ancelotti cho rang cac trong tai da quyet dinh dung

HLV Ancelotti cho rằng các trọng tài đã quyết định đúng

Trong khi đó HLV Carlo Ancelotti khẳng định những quyết định được tổ trọng tài đưa ra đều chính xác. Ông nói: “Quyết định của trọng tài ngày hôm nay là chính xác. Tôi hiểu phản ứng của Almería nhưng tất cả đều đúng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X