Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị "thất sủng" sao Real buông lời oán trách

Thứ Ba 10/07/2012 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới thời HLV Mourinho, tiền vệ Fernando Gago chưa từng 1 lần được ưu ái với suất đá chính. Giờ đây tương lai của cầu thủ 26 tuổi người Argentina ngày càng tối tăm hơn khi "kền kền trắng" sắp chiêu mộ thành công Luka Modric. Chính vì vậy, trong buổi phỏng vấn mới đây nhất, người đại diện của Gago đã tỏ ra thất vọng và có những lời chê bai đội bóng hoàng gia TBN.

Gia nhập Real Madrid vào tháng 1/2007 với mức giá 20 triệu bảng từ Boca Juniors, Fernando Gago được hi vọng sẽ là nhạc trưởng của bầy "kền kền trắng". Thế nhưng những chấn thương liên tiếp cùng sự sa sút phong độ, tiền vệ 26 tuổi đã đánh mất vị trí chính thức vào tay Khedira hay Lassanda Diarra khi mùa giải vừa rồi anh chỉ được HLV Jose Mourinho cho ra sân vỏn vẹn 4 lần. Chính vì vậy, Gago đã đề đạt ý kiến được rời khỏi Bernabeu để đi tìm bến đỗ mới và ban lãnh đạo Real đã chấp thuận khi cho cầu thủ người Argentina sang AS Roma thi đấu dưới dạng cho mượn với hi vọng ngôi sao này có thể tìm lại phong độ đỉnh cao khi còn khoác áo Boca Juniors.

Fernando Gago
Fernando Gago vẫn chưa xác định được tương lai của mình

Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ 26 tuổi này cũng không khiến ban lãnh đạo AS Roma chịu bỏ túi để mua đứt anh từ Real Madrid và Gago đang có nguy cơ cực tồi tệ khi phải trở về sân Bernabeu - nơi anh sẽ tiếp tục "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị. Chính vì vậy, cảm thấy tức tối vì hoàn cảnh hiện tại người đại diện của cầu thủ người Argentina lên tiếng oán trách thay thân chủ của mình :"Điều tồi tệ nhất trong sự nghiệp Fernando chính là đã gia nhập Real Madrid. Niềm tin của cậu ấy đặt vào Mourinho đã cạn kiệt. Hiện tại Fernando đang tỏ ra rất chán nản." người đại diện của Gago nói. "Tại Bernabeu, Fernando không còn là chính mình và cậu ấy vật vờ như một người bệnh vậy. Chúng tôi đã trải qua quãng thời gian hết sức tồi tệ. Hi vọng CLB nào đó sẽ giúp cậu ấy tìm lại cảm giác chơi bóng như ngày nào."

Cầu thủ 26 tuổi này vừa trải qua một mùa giải không mấy tươi sáng của CLB khi đội bóng này chỉ xếp thứ 7 cùng 56 điểm với Parma. Anh ra có 30 lần ra sân tại Serie A trong màu áo Giallorossi. Đã có những tin đồn cho rằng, Gago sẽ chuyển sang Nga hay Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu, nhưng vẫn chưa có xác nhận nào từ phía cầu thủ này khi anh vẫn đang muốn chơi bóng tại các đầu trường có tiếng như Serie A hay Premier League

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X