Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị thất sủng, Guti vẫn là "đại ca" ở Real

Thứ Sáu 13/11/2009 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ bức xúc vì phải ngồi ghế dự bị quá lâu, tiền vệ Guti đã lên tiếng chỉ trích các đồng đội mang quốc tịch nước ngoài đang thi đấu trong màu áo Real.


"Một số cầu thủ nước ngoài chẳng hiểu gì về những giá trị của Real", Guti thản thiên nói. Không biết khi nghe câu nói này những Kaka, Ronaldo, Pepe, Marcelo, Benzema, Higuain sẽ cảm thấy thế nào. Chắc họ nghĩ: có lẽ Guti trừ mình ra. Đây không phải là lần đầu tiên có những lời lẽ thiếu suy nghĩ như vậy. Còn nhớ, trong trận đấu với Sevilla tại vòng 6 La Liga, Guti đã vặc lại "thánh" Casillas bằng câu nói xanh rờn: Câm mồm đi.

Vào thời điểm hiện tại, các cầu thủ cũng như BLĐ đội bóng đang chung sức để chống lại với những chỉ trích của dư luận sau khi Real thất bại ở Cúp Nhà vua trước đội bóng hạng ba Alcorcon, thì Guti lại làm điều ngược lại. Trả lời phỏng vấn trên La Gaceta, Guti thừa nhận rằng đội bóng đang lâm vào khủng hoảng và mối quan hệ giữa anh và HLV Pellegrini đang rất phức tạp. Bên cạnh đó, Guti còn khẳng định rằng anh vẫn sẽ duy trì... lối sống ăn chơi thâu đêm suốt sáng ở các quán bar.

Bốn trận gần đây, HLV Pellegrini đã thẳng thừng loại Guti ra khỏi danh sách cầu thủ mỗi khi Real thi đấu. Bởi vậy, theo một số nguồn tin ở Tây Ban Nha, vào kỳ chuyển nhượng mùa đông (1/2010), Guti sẽ rời Real. Đích đến có thể sẽ là Inter Milan. Tuy nhiên, theo tờ Gazzetta dello sport thì khả năng này là rất thấp, bởi HLV Jose Mourinho cần những cầu thủ trẻ hơn Guti.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X