Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị thất sủng, Di Maria phát tín hiệu cho M.U

Thứ Sáu 16/08/2013 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ Angel Di Maria, trong bối cảnh tiền vệ người Argentina không còn được trọng dụng ở Bernabeu.

Angel di Maria
 

Angel Di Maria là một trong những ngôi sao mà Real Madrid sẵn sàng thanh lý hè này, với việc Tottenham bày tỏ sự quan tâm, muốn anh là một phần trong bản hợp đồng trao đổi với Gareth Bale.

Tuy nhiên, hồi đầu tuần Di Maria lên tiếng khẳng định, anh sẽ không gia nhập đội chủ sân White Hart Lane. Tiền vệ 25 tuổi cho rằng, chuyển sang Tottenham sẽ là bước lùi trong sự nghiệp.

Mặc dù vậy, nếu điểm đến là Old Trafford, có thể Angel Di Maria sẽ cân nhắc. Cho đến lúc này, David Moyes vẫn chưa chiêu mộ được ngôi sao đẳng cấp nào nên sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của Di Maria.

Gã nhà giàu nước Pháp - Paris St-Germain cũng bày tỏ sự quan tâm đến cựu cầu thủ Benfica. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, hoàn cảnh Di Maria sẽ thay đổi nếu Bale gia nhập Real.

Trường hợp Ancelotti mua được tiền vệ người Xứ Wales, chắc chắn Di Maria sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị, cơ hội ra sân sẽ bị giới hạn.

Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ của Angel Di Maria, trong bối cảnh chỉ còn chưa đầy một năm nữa, VCK World Cup 2014 diễn ra.

Đến lúc ấy, M.U sẽ có nhiều cơ hội chiêu mộ "thiên thần" đến từ xứ sở Tango. Mức giá mà Real yêu cầu có thể dao động từ 17 đến 20 triệu bảng.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X