Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cay cú vì bị quỵt tiền, Bravo tính kiện Barca ra tòa

Thứ Ba 23/06/2015 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn Claudio Bravo đang tính lôi Barca và đội bóng cũ Real Sociedad ra tòa khiếu kiện vì đã ăn chặn tiền chuyển nhượng của mình.

Cay cu vi bi quyt tien, Bravo tinh loi Barca ra toa hinh anh
Bravo đòi kiện Barca vì bị ăn chặn tiền chuyển nhượng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Claudio Bravo đã gia nhập Barca với giá chuyển nhượng 13 triệu euro từ Real Sociedad. Sau một mùa bóng, thủ môn người Chile đã tỏa sáng rực rỡ để cùng với gã khổng lồ xứ Catalan giành chức vô địch La Liga, qua đó ẵm trọn danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất (Zamora). Với màn tỏa sáng rực rỡ, Bravo đã khiến cho các culé không còn quá nhớ đến công thần trước đó là Victor Valdes, người đã bỏ qua mọi lời khuyên nhủ để phũ phàng rời sân Nou Camp.

Dù trải qua một mùa giải thành công với Barca, Bravo đang tỏ ra không hài lòng với đội bóng chủ sân Nou Camp. Theo đó, thủ môn người Chile đã cho rằng Barca và Real Sociedad đã ăn chặn 10% giá trị của bản hợp đồng mà đáng ra anh phải được hưởng. Theo điều khoản đã kí kết, Bravo sẽ được nhận 1.3 triệu euro từ phía Barca như một khoản “lót tay” cho cầu thủ. Thế nhưng, khi mùa giải đã khép lại cũng khá lâu nhưng cầu thủ 32 tuổi vẫn chưa nhận được khoản tiền nói trên. Hết kiên nhẫn, Bravo tính kiện Barca và Real Sociedad ra tòa.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin trên, phía Barca đã khẳng định rằng đội bóng sẽ ngồi lại với người đại diện của Bravo - Cristian Ogalde để làm rõ khúc mắc trên. Đội chủ sân Nou Camp hy vọng rằng mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa và không nên làm to vụ việc này. Bởi lẽ, đây là số tiền không quá lớn và nếu không thanh toán thì Barca chắc chắn phải đối mặt với án phạt từ tòa án, điều quan trọng hơn là họ làm mất lòng công thần Bravo.

Hiện tại, Bravo đang cùng ĐT Chile tham dự Copa America 2015, giải đấu được tổ chức trên quê hương của cầu thủ này. La Roja đã vượt qua vòng bảng một cách xuất sắc để có mặt tại tứ kết (tiếp ĐKVĐ Uruguay). Với rất nhiều lợi thế, đây là thời điểm để Bravo và các đồng đội của mình hiện thực hóa được giấc mộng vô địch, danh hiệu mà nền bóng đá Chile đang theo đuổi trong suốt nhiều năm qua.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X