Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị phát hiện chửi thề, Pepe lại dính án phạt?

Thứ Sáu 23/03/2012 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pepe đã xả mọi nỗi bực tức sau trận hòa 1-1 với Villarreal, trận đấu mà Real đã dính tới… 4 thẻ đỏ, bằng những lời tục tĩu. Cách cư xử xấu xí đó đã không thể qua mắt cánh phóng viên.

Càng đáng nói khi đó là những phóng viên của nhật báo Sport thân Barcelona. Theo ghi nhận của những người xung quanh, Pepe sau khi hết trận đấu đã đi thẳng vào đường hầm sân El Madrigal rồi hét lên những lời tục tĩu như: “Trọng tài là đồ chó”, “M** kiếp”, “Trọng tài chúng bay chết hết đi”. Thậm chí trước đó, khi giáp mặt với những người cầm cân nảy mực, Pepe còn định xông vào gây gổ.

Pepe sắp dính thêm án phạt mới?

Thái độ hung hăng ấy chỉ được giảm nhiệt khi Pepe trở lại phòng thay đồ của Real. Theo giám sát trận đấu, họ cũng được phản ánh về cách hành xử này và nhiều khả năng, vấn đề sẽ được Tiểu ban lỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đem ra bàn bạc. Nếu làm đến nơi đến chốn, Pepe nhiều khả năng sẽ phải hứng chịu một án phạt, dù cho anh không xúc phạm trực tiếp các trọng tài.

Nên nhớ rằng trung vệ của Real vốn chẳng ngoan ngoãn gì ở Tây Ban Nha. Anh cũng trên một lần lọt vào danh sách đen của Tiểu ban kỷ luật. Đầu tiên là hình phạt treo giò 10 trận vì cú đạp tàn bạo vào mặt tiền vệ Casquero bên phía Getafe, sau đó là 6 trận ngồi ngoài vì đấm vào mặt

Juan Albin. Chưa hết, Pepe còn bị đả kích dữ dội vì rất nhiều lần vào bóng theo kiểu triệt hạ các cầu thủ Barcelona như David Villa, Dani Alves hay Fabregas…

Xem ra, với một tiểu sử ác liệt như vậy, Pepe khó tránh khỏi một hình phạt nữa sau hành động chửi thề ở trận hòa Villarreal 1-1 vừa qua.

Trà My (Theo Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X