Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị nói xấu, Ronaldo chơi "cao tay" với Mourinho

Chủ Nhật 09/06/2013 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đang làm nhiệm vụ cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, nhưng ngôi sao số 1 Real Madrid vẫn có thời gian để ra đòn "cao tay" với người thầy cũ Mourinho...

mourinho ronaldo

Ronaldo chơi "cao tay" hơn người thầy cũ của mình.


Mối quan hệ thầy trò Mourinho - Ronaldo ngày càng xấu đi theo thời gian vị "thuyền trưởng" đầy cá tính này lèo lái Real Madid. Sau khi chiến lược gia 50 tuổi rời Bernabeu để trở lại nước Anh, cùng Chelsea, ông đã thẳng thắn tiết lộ lý do khiến họ mâu thuẫn với nhau.

Theo đó, vài ngày trước, trong chương trình bình luận thể thao Punto Pelota, "người đặc biệt" đã nói về cậu học trò đồng hương: "Ronaldo cho rằng mình biết mọi thứ". Vì vậy, khi Mourinho góp ý, anh không thèm nghe mà còn phản ứng lại.

Phát ngôn trên của Mourinho gây chú ý cho báo chí hơn cả việc Bồ Đào Nha giành chiến thắng trước Nga, làm tăng cơ hội có mặt ở mùa hè Brazil 2014 của Ronaldo và đồng đội.

Khi được các phóng viên đề cập đến những phát ngôn của Mourinho về bản thân, Ronaldo hỏi lại: "Bạn nghĩ là tôi lo lắng về điều đó? Tôi tập trung vào đội tuyển quốc gia và đó là tất cả những gì tôi quan tâm. Còn những lời bình luận khác thì...".

Trong chuyện này, có vẻ như chỉ bằng câu đáp trả ngắn gọn, Ronaldo cho thấy đòn "cao tay" với người thầy cũ của mình, biến ông trở thành "nhiều chuyện" và... lèm bèm.

Ronaldo còn cho biết thêm, anh chưa có bất cứ cuộc gặp gỡ nào với lãnh đạo Real Madrid để thảo luận về chuyện tương lai. "Tôi đã không nói chuyện với bất cứ ai cả và điều quan trọng nhất lúc này là ĐTQG", CR7 nói.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X