Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mourinho liên tục “đì”, Casillas tính chuyện ra đi

Chủ Nhật 04/11/2012 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hợp đồng hiện tại của Casillas với Real Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2017 và mới đây, anh từng bộc bạch muốn gắn bó với sân Bernabeu đến khi treo găng ở tuổi 39. Tuy nhiên, áp lực từ việc phải chung sống với Jose Mourinho có thể khiến thủ môn này đổi ý.

Trên thực tế, sự xung khắc giữa Casillas và HLV Mourinho không phải điều gì mới mẻ. Chiến lược gia người BĐN và thủ lĩnh “phe TBN” đã khá nhiều lần đụng độ trong suốt hơn 1 năm qua. Nhưng dù kênh nhau thấy rõ, họ vẫn phải tạm gác tất cả sang một bên để chung tay chiến đấu. Và sau khi Real đăng quang ở La Liga mùa trước, tưởng như hai phía sẽ có thể chung sống hòa bình.

Casillas mà Mourinho vẫn hai người hai chiến tuyến
Casillas và Mourinho vẫn hai người hai chiến tuyến

Chỉ có điều, kịch bản đẹp đẽ ấy đã không diễn ra. Khối mâu thuẫn ở Bernabeu lại bùng nổ trong giai đoạn đầu mùa này, và đó chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến Los Blancos khởi đầu vô cùng ì ạch. Thậm chí, có vẻ như Casillas đã không thể tiếp tục thi đấu dưới quyền Mourinho được nữa. Theo tiết lộ của tờ Diario Sport số hôm qua, thủ quân của ĐT Tây Ban Nha đang tính chuyện rời Real vào cuối mùa giải này. Và cũng theo ấn bản của xứ Catalan, đó chính là thời điểm Mourinho định tước băng thủ quân của Casillas.

Tất nhiên, lật lại vấn đề thì chuyện một tờ báo ruột của... Barca tung tin “thất thiệt” về Real Madrid hoặc ngược lại vốn không có gì lạ. Tuy vậy, có vẻ như đây là một thông tin có cơ sở. Vì chưa nói tới mối quan hệ khó có thể hàn gắn giữa Casillas và Mourinho, thực tế nói rằng đúng là chiến lược gia người BĐN đã hơn một lần tính chuyện mua thêm thủ môn.

Và bản danh sách của Mourinho cũng khá dài. Trong đó, có những cái tên mới ở dạng tiềm năng như Roberto (Zaragoza), Andres (Osasuna), Courtois (Chelsea) và Kasper Schmeichel (Leicester). Ngoài ra, còn có một lão tướng là Wiese (Hoffenheim) và tất nhiên, cả “hàng hiệu” cỡ Neuer (Bayern) hay De Gea (Man Utd). Lý lẽ của Người đặc biệt cũng rất đơn giản: ông cần một người gác đền dự phòng cho Casillas, và tăng tính cạnh tranh cho vị trí trước khung thành. Thế nhưng thực tế ra sao, có lẽ cả Mourinho lẫn Casillas đều hiểu rõ.

Họ đơn giản là không thể “chung sống” với nhau được nữa, và một trong hai sẽ phải ra đi. Vấn đề chỉ là chủ tịch Florentino Perez sẽ chọn ai mà thôi.

Hồ Phương - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X