Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mourinho "đì", Casillas vẫn được vinh danh

Chủ Nhật 06/01/2013 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Mặc dù đang trong một hoàn cảnh khá khó chịu khi bị Mourinho trù dập, đội trưởng Real vẫn giành chiến thắng thuyết phục trong cuộc đua danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất năm

Mấy ngày gần đây, mối quan hệ giữa vị HLV người Bồ và Casillas luôn là tâm điểm của báo giới sau khi Mourinho gạch tên thủ thành này ra khỏi danh sách thi đấu trước đối thủ Malaga tại vòng 17 La Liga Mặc dù không hề nói ra mặt nhưng có lẽ ai cũng biết "Người đặc biệt" đang âm mưu hất cẳng thủ môn người Tây Ban Nha này ra khỏi sân Bernabeu. Nhưng có lẽ đó hoàn toàn là một nước cờ sai của vị HLV này khi Casillas không những chỉ rất xuất sắc trong chuyên môn mà còn là một biểu tượng lớn của Real nữa.

Iker Casillas
Không ai có thể phủ nhận những đóng góp của Casillas đối với Real...Ngoại trừ Mourinho

Nếu xem xét kỹ hơn, người ta có thể hoàn toàn thấy rằng việc bầy Kền kền lật đổ được Barcelona tại La Liga hay Tây Ban Nha vô địch kỳ Euro vừa rồi có sự góp công không nhỏ của Casillas. Chính vì vậy, chàng thủ môn đội trưởng Real hoàn toàn xứng đáng với những gì mà người ta đã ca tụng và trao cho anh.

Giải thủ môn xuất sắc nhất năm là một giải thưởng thường niên được tổ chức hàng năm bởi Liên đoàn lịch sử và thống kê bóng đá quốc tế. Và trong lần bầu chọn của năm 2012 vừa qua, Casillas là cầu thủ đã giành chiến thắng một cách vô cùng thuyết phục.

Cùng xuất hiện trong bảng danh sách ứng cử viên năm nay là những cái tên "nổi cộm" như Joe Hart, Petr Cech, Valdes, Buffon...Mặc dù vậy, thủ lĩnh của bầy Kền kền vẫn giành được 224 phiếu bầu và bỏ xa vị trí thứ 2 tới 96 phiếu. Và đây chính là lần thứ 5 thủ môn người Tây Ban Nha giành được danh hiệu cao quý này trong sự nghiệp.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X