Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật vừa được tiết lộ: Messi từng bị đồng đội tại Barca chê .... ngu

Chủ Nhật 15/07/2012 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ 3 lần giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, Leo Messi vừa tiết lộ một thông tin gây sốc khi cho rằng, chính các đồng đội hiện tại từng chê anh là “thằng ngốc”.

Tiền đạo 25 tuổi người Argentina tiết lộ, Cesc Fabregas và Gerard Pique vẫn thường chê anh ngu ngốc hồi anh còn trẻ. Vì thế, cầu thủ này cảm thấy rất xúc động trước những chia sẻ của tiền đạo trẻ Neymar dành cho mình cách đây ít lâu.

lionel messi
 

Leo Messi cho biết, các đồng đội tại lò đào tạo trẻ La Masia của Barca đã tưởng rằng anh bị câm. “Hồi còn nhỏ, Cesc Fabregas thường nói tôi là "thiểu năng" bởi tôi thường mặc quần áo trong im lặng”, Messi thổ lộ với tạp chí Kepes Sport của Hungary. “Bây giờ tôi cởi mở hơn và không còn nhút nhát như trong phòng thay đồ hồi còn ở La Masia nữa”, tiền đạo người Argentina phát biểu.

Bây giờ thì ai cũng biết, Leo Messi không hề ngu ngốc. Tiền đạo này thậm chí là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới khi giành những thành tích vô tiền khoáng hậu. Mới 25 tuổi, Messi đã 3 lần giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”. Mùa trước tiền đạo của Barca đã phá kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một mùa của tiền bối Gerd Mueller, với 73 bàn/60 trận.

Những gì Messi có hiện được cho là hành động đáp trả những lời chê bai của không ít kẻ gièm pha anh trong quá khứ. Được biết, mỗi khi nhắc lại kỷ niệm hồi mới gia nhập La Masia, Leo Messi vẫn còn cảm thấy “tủi thân”.

Tuy nhiên, khi nhận xét về Messi, “thần đồng” người Brazil mới đây khẳng định “Messi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất từng biết”. Điều này làm Messi hết sức phấn khởi. Theo tiết lộ, rất có thể trong tương lai gần Messi và Neymar sẽ là đồng đội tại Barca. Cách đây vài ngày, tại Brazil rộ lên tin đồn, tiền đạo của Santos quyết định tới Nou Camp vào tháng 1/2013.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X