Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật vừa được hé mở: Lionel Messi từng được giới thiệu cho Real trước Barca

Thứ Bảy 29/12/2012 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện đầu tiên của Lionel Messi ở TBN tiết lộ cầu thủ xuất sắc nhất thế giới này từng bị Real Madrid ngoảnh mặt.

Horacio Gaggioli, người đại diện cũ của Messi, thừa nhận chính mình cũng không tin tiền đạo này lại có thể có được một tương lai rạng ngời như bây giờ. Khi mới đặt chân tới TBN, Messi chỉ là một chú nhóc còm cõi và yếu đuối đến mức hầu hết các đội bóng ở La Liga đều ngoảnh mặt. Barcelona cũng không phải là đội bóng đầu tiên mà Gaggioli liên hệ cho Messi mà là Real Madrid và Atl.Madrid.

 

Gaggioli nói trên tờ XL Semenal: "Một số cộng sự của tôi tìm thấy Leo ở Argentina khi mới 11 tuổi và nói rằng đây là một cầu thủ xuất sắc và đầy tiềm năng. Bởi thế tôi muốn đưa cậu ấy tới TBN. Nhưng lần đầu tiên nhìn thấy Leo xuống máy bay, tôi đã há hốc mồm ngạc nhiên bởi lẽ cậu ấy quá gầy và quá thấp. Khi đó tôi hiểu sẽ rất khó khăn để tìm cho cậu ấy một đội bóng thực sự phù hợp".

"Ở thời điểm đó, tôi đã gọi cho Real Madrid và Atl.Madrid nhưng mọi thứ không một lời đề nghị nào được đưa ra và cuối cùng Leo đã tới với Barcelona". Sự lựa chọn tưởng như bắt buộc nhưng lại thực sự trở thành ngã rẽ cuộc đời với Messi khi cùng với Barcelona, anh đã trưởng thành cực kỳ nhanh chóng để trở thành một cầu thủ vĩ đại như hiện nay.

Với Messi, dường như chẳng bao giờ anh có khái niệm lo lắng về một trận đấu nào đó. Ngay cả người đàn anh của tiền đạo này ở ĐT Argentina, Juan Sebastian Veron cũng đã phải thốt lên như vậy.

Veron tiết lộ: "Tôi đã ở cùng phòng với Messi khi Argentina dự World Cup 2010. Chỉ có đúng một lần tôi thấy cậu ấy lo lắng đó là trước trận gặp ĐT Hy Lạp. Tuy nhiên sự lo lắng đó là vì Messi được HLV Maradona đề nghị giữ băng đội trưởng. Trách nhiệm của một người lãnh đạo đã khiến cậu ấy không thấy thoải mái".

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X