Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật vừa được bật mí: Messi đã từng quyết định rời Barca

Thứ Năm 05/06/2014 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nếu không có cuộc gặp định mệnh với người thầy quá cố Tito Vilanova, Leo Messi đã lựa chọn rời Barca vì không chịu nổi sức ép ở Camp Nou.

Đằng sau quyết định ở lại Barca của chân sút Argentina là cả một bí mật mà không phải ai cũng biết. Mới đây, kênh TV3 vừa tiết lộ, chính Tito Vilanova đã khiến Leo thay đổi tâm trí dù rằng trước đó anh đã lựa chọn rời khỏi đội bóng.

 

Nguồn tin cho hay, 6 ngày trước khi Tito qua đời, Messi cùng với thủ thành Pinto và thành viên trong BHL, Pepe Costa đã đến thăm nhà cầm quân này. Một cuộc gặp gỡ mà với Chủ tịch Bartomeu có ý nghĩa vô cùng quan trọng liên quan đến tương lai của ngôi sao này.

Dù đang phải chiến đấu với bệnh tật, và không muốn bất cứ học trò nào ghé thăm, nhưng khi biết Messi tỏ ra chán nản, và bị tổn thương bởi những lời chỉ trích, có ý định ra đi, Tito đã "phá lệ", nói với Chủ tịch Barca rằng, hãy để ông gặp cậu học trò cưng.

Ngay khi gặp nhà cầm quân này, Messi đã không giấu giếm, "thưa thầy, em sẽ đi". Tito đã hỏi lại: "Em đi đâu? PSG ư hay cái tên nào?". Leo khẳng định, tiền không phải là vấn đề, nhưng anh cảm thấy rối bời và lo ngại một "cơn thịnh nộ" tại Camp Nou (tiếp Athletic) vào ngày sau đó khi mà Barca vừa để thua Real ở chung kết Cúp Nhà vua cũng nhự bị Atletico loại thẳng tay tại tứ kết Champions League...

Chính Tito đã phân tích cho Leo thấy rằng, không đâu tốt và thích hợp với anh hơn tại Barca, nơi mà Messi đã giành được mọi thứ. Hai thầy trò đã trò chuyện cùng nhau gần 2 tiếng đồng hồ. Và đó cũng là lần cuối cùng, Leo được gặp người thầy của mình khi 5 năm ngày sau đó, ông đã trút hơi thở cuối cùng.

Messi đã khóc trong ngày tiễn biệt Tito cũng như chia sẻ rằng, ông sẽ cùng Barca chiến đấu vì người thầy của mình (dù rằng nỗ lực rốt cuộc không thực hiện được khi để hoà Atletico 1-1 ở vòng cuối La Liga). Có lẽ vì vậy mà Messi cảm thấy bứt rứt, như có lỗi nên anh đã quyết định tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan như một món quà cuối cùng dành cho người thầy đáng kính.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X