Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật được hé lộ: Casillas muốn "đấm vỡ mặt" Mourinho

Chủ Nhật 23/12/2012 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đấy là tiết lộ của nhà báo nổi tiếng Guillem Balague trên kênh Sky Sports. Balague cho biết việc Mourinho cho Casillas ngồi dự bị trận thua Malaga 2-3 chính là hành động dằn mặt mà Mourinho dành cho người thủ quân của Real Madrid.

Casillas và Mourinho không còn nhìn về một hướng
Casillas và Mourinho không còn nhìn về một hướng

Balague tiết lộ: "Casillas đã nói với một người bạn là anh ta muốn đấm cho Mourinho vỡ mặt. Nhưng điều này đã đến tai Mourinho. Rồi chúng ta sẽ được biết nhiều hơn về những câu chuyện sau hậu trường vì báo chí sẽ xử Mourinho ra trò với quyết định này".

Đây không phải là lần đầu tiên trong mùa bóng này Mourinho cho Casillas ngồi dự bị. Thống kê cho thấy lần gần nhất Casillas phải ngồi dự bị khi không chấn thương cũng đã cách đây đến một thập kỷ, khi anh hãy còn là một cầu thủ trẻ trong đội. Giờ Casillas là thủ quân, là biểu tượng, vậy mà anh vẫn bị Mourinho cho ngồi dự bị với lý do là "Adan hay hơn".

Theo cựu giám đốc điều hành Jorge Valdano thì đấy là một cách thị uy của Mourinho. Còn theo nhà báo Balague thì "Mourinho đã chết rồi và ông ta muốn giết một số nhân vật khác bởi ông ta chả có lý do gì để cho Casillas ngồi ngoài cả".

Nếu như tiết lộ của Balague đáng tin thì khả năng Mourinho phải ra đi ngay trong mùa bóng này rất cao. Nếu phải chọn giữa Casillas, Sergio Ramos cùng các công thần trong đội và Mourinho, tất nhiên Florentino Perez sẽ hy sinh nhà cầm quân người Bồ. Thời gian qua, Perez vốn cũng đã khó chịu với Mourinho lắm rồi. 

T.M - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X