Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Bị Manchester City nhòm ngó, Barcelona gấp rút gia hạn hợp đồng với Dani Alves

Thứ Hai 06/09/2010 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước sự nhòm ngó của “gã nhà giàu” Manchester City, ban lãnh đạo Barcelona đang đẩy nhanh việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ cánh phải Dani Alves, bản hợp đồng cũ của cầu thủ người Brazil với gã khổng lồ xứ Catalan sẽ hết hạn vào năm 2012.

Dani Alves cập bến Noucamp sau khi Barcelona chấp nhận trả cho Sevilla khoản tiền 34 triệu euro năm 2008 và kể từ đó đến nay, hậu vệ người Brazil chưa bao giờ khiến người ta cảm thấy tiếc cho Barca khi bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn đưa anh về. Dani Alves hòa nhập rất nhanh với lối đá tiqui taca và trở thành một phần không thể thiếu khi anh có những pha tham gia tấn công nguy hiểm và thường xuyên hỗ trợ cho Messi. Trong thời gian khoác áo Barcelona, anh đã cùng câu lạc bộ xứ Catalan giành được vô số những danh hiệu mà đỉnh cao là cú ăn sáu mùa giải 2009.

Dani Alves (trái) sắp được gia hạn hợp đồng vì những đóng góp của mình

Không những thế, mặc dù là hậu vệ cánh phải nhưng anh được đánh giá là thừa hưởng một số tố chất từ huyền thoại đồng hương Roberto Carlos khi cũng có khả năng hỗ trợ tấn công và sút phạt tốt. Dani Alves đang được giới chuyên môn nhận định là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất hiện nay.

Barcelona không muốn để mất viên ngọc quí của mình nên đang nhanh chóng xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với Dani Alves bởi bản hợp đồng cũ của anh sẽ hết hạn vào năm 2012. Theo tờ Marca, bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn khoảng ba đến bốn năm tuy nhiên những chi tiết khác còn phải đợi sau khi Barca và Alves chính thức hoàn thành việc kí kết mới được tiết lộ.

Trong mùa hè năm nay, Barcelona tiếp tục chiêu mộ thêm một hậu vệ nữa từ Sevilla với mức giá 9.5 triệu euro là Adriano. Có thể thấy  việc Manchester City dùng bom tiền để thu hút nhân tài vừa có hại nhưng cũng có cái lợi giúp các cầu thủ chơi tốt được đảm bảo tương lai và có chế độ đãi ngộ tốt hơn từ phía câu lạc bộ chủ quản.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X