Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nạn nhân bị Ronaldo hành hung vẫn “van xin” LFP nương tay với CR7

Chủ Nhật 25/01/2015 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Edimar của Cordoba đã lên tiếng van xin Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (LFP) không phạt nặng Ronaldo.

Tối qua (24/1), trong chiến thắng nhọc nhằn của Real trước Cordoba, Ronaldo đã để lại hình ảnh không đẹp khi đánh hậu vệ  Edimar ở phút 82. Kết quả, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Mặc dù, sau trận đấu, Ronaldo đã gửi lời xin lỗi tới các CĐV và Edimar: “Tôi xin lỗi tất cả mọi người, đặc biệt là với Edimar vì hành vi thiếu suy nghĩ trong trận đấu hôm nay.”.

Nan nhan bi Ronaldo hanh hung van van xin LFP nuong tay voi CR7 hinh anh
Ronaldo nhận thẻ đỏ trong trận gặp Cordoba

Tuy nhiên, với hành vi bạo lực trên sân cỏ, Ronaldo đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha khi có thể bị treo giò  tới 3 trận, thay vì 1 trận như bình thường.

Khi mà Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha chưa ra án phạt, thì Edimar đã lên tiếng van xin LFP không phạt nặng CR7. Theo Edimar, hành động của Ronaldo là điều bình thường trên sân bóng.

Tôi đã tha thứ cho Ronaldo. Tôi và Ronaldo không có thù oán gì cả. Đó không phải là hành vi cố ý, anh ấy đã chạm vào chân tôi và miệng của tôi, không có gì hơn.” – AS dẫn lời hậu vệ Edimar.

“Điều tôi muốn nói là những người có trách nhiệm hiểu rằng mọi xảy ra trên sân bóng. Tôi hy vọng Ronaldo sẽ nhận được lệnh cấm treo giò bình thường, không phải nhiều hơn. Tôi không muốn làm tổn thương anh ấy và tôi hy vọng rằng Ronaldo vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới.” – Edimar nói thêm.

Mặc dù, được Edimar tha thứ và cầu xin Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khả năng Ronaldo bị treo giò 3 trận là điều hoàn toàn có thể xảy ra, giống như mùa giải năm ngoái anh gặp phải.

Trong trường hợp xấu nhất, Ronaldo bị treo giò 3 trận, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo người Bồ trong trận đấu với Sociedad, Sevilla và Atletico Madrid./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X