Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Bị Fabregas qua mặt, trọng tài Mateu Lahoz phải trả giá

Thứ Sáu 12/10/2012 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài Mateu Lahoz đã bị LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) cấm điều khiển 1 vòng đấu tại La Liga sau sai lầm trong chiến thắng kịch tính và nghẹt thở của Barcelona trên sân Sanchez Pizjuan của Sevilla.

Mateu Lahoz đã bị RFEF trừng phạt vì “lỗi kỹ thuật” trong cuộc đối đầu giữa Sevilla gặp Barcelona trong khuôn khổ vòng 6 La Liga. Gã khổng lồ xứ Catalunya đã ngược dòng thành công giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau khi Gary Medel phải nhận chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi vì lỗi húc đầu vào Cesc Fabregas, trong khi HLV Sevilla Michel bị đuổi lên khán đài vì phản ứng.

Lahoz rút thẻ đỏ Medel trong trận đấu
Lahoz rút thẻ đỏ Medel trong trận đấu

Mateu Lahoz cũng đã bỏ qua lỗi chạm tay của Thiago trong tình huống dẫn đến bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 của Barcelona. RFEF đã coi quyết định truất quyền thi đấu Medel của Lahoz là không có cơ sở, cho những gì đã xảy ra giữa cầu thủ này với Cesc Fabregas. “Một mặt, không có sự tấn công theo nghĩa chặt chẽ. Đó là một cuộc tranh cãi giữa hai cầu thủ đối địch, những người đã dùng đầu của họ chạm vào nhau và không mang lại một tình huống bạo lực rõ ràng”, thông cáo của RFEF viết.

“Mặc khác, cầu thủ đối địch (Cesc Fabregas - PV) rõ ràng đã phóng đại sự ảnh hưởng của cuộc tranh cãi, giả vờ nhận một cú húc đầu bạo lực. Nhưng Gary Medel bị truất quyền thi đấu như thể anh ta là có hành vi bạo lực. Do đó, một sai lầm kỹ thuật là hiển nhiên khi sự thật của vụ việc không đến mức đưa ra án phạt như vậy”.

Lahoz sẽ bị cấm tham gia điều khiển một vòng đấu, và Clos Gomez sẽ thay thế ông làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa Real Madrid và Celta Vigo ngày 20/10.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X