Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Fabregas cạch mặt, RVP vẫn háo hức đón chờ người đồng đội cũ ở Old Trafford

Chủ Nhật 21/07/2013 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Lại một lần nữa, Robin van Persie thổ lộ anh không thể chờ đợi thêm một phút giây nào để được tái ngộ với đồng đội cũ ở Arsenal trong màu áo Manchester United.

Fabregas nên tái hợp với van Persie ở M.U ?
Hình ảnh này sẽ xuất hiện tại Old Trafford?

Trước đây, đã có một lần Van Persie chào mời Fabregas đến với Old Trafford bằng những lời lẽ có cánh, và hệ quả là Cesc lên mạng xã hội twitter tuyên bố cạch mặt người đồng đội cũ ở Emirates với dòng tweet tương đối nặng nề với đại ý là không bạn bè gì nữa, và RVP thì đúng là kẻ phản bội Arsenal. Thế nhưng, chưa biết rút kinh nghiệm, một lần nữa số 20 của Man Utd lại chèo kéo Fabregas về với đoàn quân của David Moyes khi thông tin Fabregas được M.U tiếp cận với giá 30 triệu bảng ngày càng xuất hiện nhiều.

"Tất nhiên anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời." - Robin Van Persie phát biểu khá "hào sảng" khi được hỏi về khả năng sẽ một lần nữa sát cánh cùng Fabregas chung trong một mái nhà. Trước đây, Van Persie và Fabregas đã có 7 năm cùng chơi trong màu áo Arsenal. Sau giai đoạn đẹp đẽ ấy, Cesc hồi hương và thi đấu cho đội bóng đã đào tạo mình thời trẻ là Barcelona. Bám trụ lại với Emirates thêm 2 năm, RVP cũng rất khát danh hiệu và chuyển tới Man Utd. Trớ trêu là ở chỗ ngay khi rời Arsenal, cả 2 đều đã giành được những thành công đầu tiên mà sự nghiệp trước đó của họ không thể đem lại.

Mối quan hệ trước đây của Cesc và Persie là rất khăng khít khi cả 2 không chỉ cùng là những trụ cột không thể thay thế trong đội hình của HLV Arsene Wenger, mà còn là những người bạn rất thân ở ngoài đời. Sau khi Fabregas chuyển tới thi đấu cho Barca, chính Van Persie là người kế thừa chiếc băng đội trưởng mà số 4 bỏ lại. Vì thế, nếu lúc này Fabregas cập bến Man Utd thì Quỷ Đỏ sẽ ghi nhận trường hợp chưa hề xuất hiện trong lịch sử đội bóng này: 2 cựu thủ quân của Arsenal cùng thi đấu cho Man Utd tại cùng một thời điểm.

"Anh ấy là một cái tên xuất chúng. Nếu lại được thi đấu với anh ấy dưới màu áo của Manchester United thì đó là điều làm tôi cảm thấy cực kì hạnh phúc. Bạn biết đấy, Man Utd là một đội bóng mạnh và cần những cầu thủ đẳng cấp. Số người đủ sức chơi tại Old Trafford là không nhiều, nhưng Cesc chính là một trong số những cầu thủ như vậy." - Van Persie không tiếc lời "mồi chài" người đồng đội cũ đến đầu quân cho Man Utd.

Phía BLĐ Manchester United đã chính thức xác nhận họ gửi lời hỏi mua Fabregas đến đại bản doanh Nou Camp của Barcelona. Họ đã cắt cử Giám đốc Điều hành Edward Woodward theo sát thương vụ này, bất chấp việc ông đang cùng Quỷ Đỏ thực hiện tour du đấu mùa hè. Động thái này thể hiện sự quyết tâm rất lớn của David Moyes và các cộng sự trong thương vụ khó nhằn này. Được biết, mức giá 30 triệu bảng mà Man Utd đưa ra chưa đủ để hấp dẫn Barca, và nhiều khả năng số tiền này sẽ được phía đội chủ sân Old Trafford nâng lên thành 35 triệu bảng trong vài ngày tới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X