Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đối xử bội bạc, Dani Alves quyết rời Barca

Thứ Ba 26/05/2015 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc không nhận được sự tôn trọng từ phía ban lãnh đạo CLB chính là nguyên nhân khiến Dani Alves quyết tâm rời Barca.

Bi doi xu boi bac, Dani Alves quyet roi Barca hinh anh
Alves rời Barca vì không được ban lãnh đạo tôn trọng

Cách đây không lâu, đã xuất hiện không ít những thông tin khẳng định rằng Dani Alves sẽ rời Barca sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Trên thực tế, hậu vệ cánh phải người Brazil từng nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalonia đồng thời tỏ ra khá mập mờ mỗi khi trả lời về tương lai của mình.

Cần phải thừa nhận rằng, dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Alves vẫn là một nhân tố cực kỳ quan trọng trong đội hình Barca. Với nền tảng thể chất dẻo dai, sung mãn cùng khả năng công thủ toàn diện, cựu ngôi sao Sevilla chính là “mũi khoan” cực kỳ hiệu quả bên hành lang cánh phải đội bóng chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, do những mâu thuẫn với ban lãnh đạo CLB nên Alves gần như chắc chắn sẽ chia tay Blaugrana trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Trả lời phỏng vấn trên tờ AS, cầu thủ người Brazil chia sẻ: “Tôi luôn dành trọn vẹn 200% tình cảm và sức lực của mình cho Barelona. Thế nhưng, ngược lại, đối với ban lãnh đạo chỉ là 10% dành cho tôi. Do đó, tâm trí tôi bây giờ đã không hoàn toàn nằm ở đội bóng này. Tôi cần phải đưa ra quyết định”.

“Thành thật mà nói, tôi vẫn muốn ở lại sân Nou Camp nhưng không phải vì tiền. Điều quan trọng nhất, chính là thái độ tôn trọng. Một lần nữa, tôi cũng xin khẳng định rằng mình không hề được tôn trọng tại Barca. Đây chính là lý do khiến tôi không còn tha thiết và cũng không thể tập trung toàn tâm toàn ý cho CLB. Mặc dù vậy, ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn đang là người của Barca và mỗi khi bước ra sân, tôi sẽ chiến đấu hết mình vì màu áo này”.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X