Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đối phương "triệt hạ", Messi phải ngồi ngoài 2 tuần

Thứ Hai 20/09/2010 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Barcelona đã xóa dớp Vicente Calderon bằng chiến thắng 2-1 trước Aletico Madrid, nhưng thay vào đó họ lại phải đánh đổi bằng một cái giá không nhỏ khi Messi sẽ phải ngồi ngoài trong hai tuần tới do chấn thương gặp phải trong trận đấu này.

Messi chính là cầu thủ mở tỉ số cho Barcelona ngay từ những phút đầu trận bằng pha thoát xuống rất nhanh rồi vẩy má ngoài chân trái hạ gục thủ thành De Gea. Tuy nhiên các cầu thủ hai bên đã không giữ được cái đầu lạnh và Ujfalusi bên phía Aletico Madrid đã có pha vào bóng quyết liệt hơn mức cần thiết khiến Messi phải rời sân bằng cáng. Sau đó hậu vệ người Séc đã phải nhận thẻ đỏ.

Chấn thương của Messi khiến cho chiến thắng của Barcelona không hoàn hảo

Sau khi được các nhân viên ý tế kiểm tra, HLV Pep Guardiola đã xác nhận chấn thương mắt cá chân của Messi không quá nặng như chẩn đoán ban đầu và sẽ phải nghỉ thi đấu hai tuần:” Chúng tôi đều rất hài lòng về chiến thắng nhưng cũng rất buồn về chấn thương của Messi. Theo như kết luận thì khả năng cậu ấy gãy xương đã bị loại trừ và nó khiến chúng tôi thở phào nhẹ nhõm. Ngày mai chúng tôi còn phải làm thêm một số bài kiểm tra nữa và việc đó sẽ giúp hiểu rõ hơn tình hình chấn thương của cậu ấy”.

Ban đầu các nhân viên y tế cho rằng Messi đã bị chấn thương ở dây chằng mắt cá chân bên phải, có khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu bốn trận cho Barcelona. Tuy nhiên với kết luận trên thì cái giá phải trả cho chiến thắng trước Aletico cũng không quá đắt, điều may mắn là Messi đã không phải nghỉ dài hạn. Có khả năng tiền đạo người Argentina sẽ bỏ lỡ những trận đấu tại La Liga khi Barca phải chạm trán với Sporting Gijon, Athletic Bilbao, Malaga và một trận đấu trong khuôn khổ UEFA Champions League gặp Rubin Kazan.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X