Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị dọa kiện, Capello lập tức đổi giọng

Chủ Nhật 21/01/2007 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những tin đồn về việc Beckham sẽ khởi kiện Fabio Capello khi huấn luyện viên này tuyên bố không cho anh thi đấu mặc dù cầu thủ này vẫn nằm trong biên chế của dải thiên hà, hôm qua Capello đã cho biết có thể ông sẽ cho cả Ronaldo và Beckham được thi đấu.

Ông nói : "Chúng tôi đã không gặp may ở mùa giải năm nay với những chấn thương liên tiếp của các cầu thủ. Tuy nhiên tôi nghĩ một số cầu thủ sẽ kịp trở lại để sớm thi đấu. Tôi đặt niềm tin vào đội hình hiện tại."

Khi được hỏi về khả năng bổ sung lực lượng, Capello cho biết ông vẫn đang tìm kiếm : "Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm. Chúng tôi sẽ không mua cầu thủ bằng được mà chỉ tìm những cầu thủ tài năng. Nhưng nói thì luôn luôn dễ hơn là làm."

Capello sẽ gọi trở lại Beckham và Ronaldo ?


Mặc dù Beckham và Ronaldo đều đã nằm trong danh sách "người thừa" của Capello những mới đây ông lại cho biết có thể sẽ để họ được thi đấu trong tương lai gần.

"Beckham vẫn đang bị chấn thương, cậu ấy đã không tập luyện cùng đồng đội ngày hôm nay và sẽ  không có tên trong đội hình thi đấu. Còn Ronaldo thì vẫn đang hồi phục. Tôi vẫn đang chờ ngày cậu ấy trở lại khoác chiếc áo của Real Madrid. Ronaldo đang gặp phải một số rắc rối tuy nhiên những khó khăn này sẽ chóng qua."

"Chúng tôi đã tuyên bố sẽ có một số thay đổi trong đội hình, chúng ta hay chờ xem. Những gì tôi nói trước đây chỉ là những khả năng có thể xảy ra, nó còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác nữa."

"Điều quan trọng là ngày mai chúng tôi sẽ một trận đấu quan trọng. Đây là thời điểm quyết định của mùa giải vì vậy chúng ta chỉ nên tập trung vào những trận đấu."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X