Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị cấm chuyển nhượng, Barca coi như mất Ter Stegen

Thứ Năm 03/04/2014 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA đang khiến Barcelona lao đao với bài toán lực lượng khi những thương vụ của họ tưởng như đã thành công nay lại sắp phá sản.

Do liên quan đến những sai phạm trong việc chuyển nhượng liên quan đến những cầu thủ dưới 18 tuổi, Barcelona đã bị Ủy ban kỉ luật của FIFA ra lệnh cấm chuyển nhượng trong hai mùa liên tiếp gồm kì chuyển nhượng mùa hè 2014 và mùa đông 2015.

Ter Stegen sẽ là sự thay thế xứng đáng cho thủ thành Valdes
Ter Stegen sẽ không tới Barcelona

Tin tức này khiến Barcelona cũng như bóng đá thế giới rúng động. Mặc dù đang sở hữu lò đào tạo La Masia hoạt động rất tốt nhưng ai cũng thấy rõ rằng đội bóng xứ Catalan cần được mua sắm trong hè này khi lực lượng của họ đang thiếu thốn nghiêm trọng, đặc biệt là ở vị trí thủ môn.

Với việc Victor Valdes dính chấn thương và sẽ ra đi vào cuối mùa, Pinto cũng đang rậm rịch ra đi. Barca trước đó đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ban đầu với thủ thành Marc-Andre Ter Stegen của Monchengladbach. Tuy nhiên, thương vụ này nhiều khả năng sẽ đổ bể khi Barca bị cấm chuyển nhượng.

Người đại diện của Ter Stegen đã lên tiếng khẳng định thương vụ này chắc chắn sẽ không được thực hiện trong hè này. Trong khi đó, Ter Stegen chặt đứt chút hi vọng còn sót lại của Barca khi tuyên bố chắc chắn sẽ rời Monchengladbach trong hè này chứ không đợi đến khi đội bóng xứ Catalan được phép chuyển nhượng trở lại để ra đi.

Như vậy, toàn bộ hi vọng của Barca đã sụp đổ. Với việc thiếu thốn thủ thành giỏi trong khung gỗ, tương lai của Barcelona trong mùa sau đang trở nên bất định hơn lúc nào hết.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X