Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Arsenal hắt hủi, Vermaelen sẽ cập bến Barcelona?

Thứ Sáu 24/05/2013 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi có tin Arsenal đang muốn "thanh lý" Vermaelen, Barcelona lập tức chú ý đến trung vệ người Bỉ và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với "pháo thủ".

Đang là thủ quân của Arsenal, thế nhưng Vermaelen đang đứng trước khả năng phải ra đi trong hè này. Nguyên nhân là bởi trong thời điểm hiện tại, HLV Wenger đang tin dùng bộ đôi Koscielny và Metersacker hơn. Đến kì chuyển nhượng hè này, Arsenal đang đặt vấn đề mua Ashley Williams của Swansea nên rõ ràng là tương lai của Vermaelen rất mờ mịt.

Vermaelen là đội trưởng Arsenal, nhưng mất suất đá chính nửa cuối mùa này
Vermaelen là đội trưởng Arsenal, nhưng mất suất đá chính nửa cuối mùa này

Trước bối cảnh như vậy, Barcelona lại lên kế hoạch "rút ruột" Arsenal khi đặt Vermaelen vào tầm ngắm. Lúc này, Barcelona chỉ có đúng bộ đôi Pique - Puyol là đáng tin nhưng bản thân đội trưởng Puyol đã có tuổi. Từ thời Guardiola đến Vilanova, Barcelona thường chọn phương án kéo những tiền vệ phòng ngự như Mascherano, Alex Song, Busquets hay một hậu vệ cánh là Adriano vào đá ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp lâu dài cho vấn đề hàng phòng ngự của Barca.

Vermaelen năm nay mới 27 tuổi, vẫn đang ở trong độ tuổi sung mãn và đạt điểm chín về phong độ. Vì vậy, Barcelona sẽ có thêm một sự lựa chọn thay thế tương đối hoàn hảo cho Puyol khi Vermaelen đã thể hiện những tố chất thủ lĩnh hàng phòng ngự cực tốt khi còn được trọng dụng tại Arsenal. Theo dự tính, mức giá của Vermaelen chỉ vào khoảng 10-15 triệu bảng, con số rất dễ chịu nếu Barcelona thực sự quan tâm trong thương vụ này.

Bên cạnh những thông tin về Vermaelen, Arsenal cũng vừa xác nhận chuyện tiền vệ trẻ Emanuel Frimpong sẽ phải lên bàn mổ phẫu thuật đầu gối và không thể ra sân thi đấu trong khoảng hai tháng. Ra mắt đội một Arsenal từ năm 2011 nhưng trong những mùa giải gần đây, tiền vệ 21 tuổi này thường xuyên bị Arsenal đem cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X