Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Betis - Real Madrid: 3 điểm cho Ronaldo và các đồng đội?

Thứ Bảy 24/11/2012 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Để thu hẹp khoảng cách 8 điểm với Barca, không còn cách nào khác, Real phải tiếp tục điệp khúc chiến thắng, chiến thắng và chiến thắng.

Betis khởi đầu mùa giải năm nay như một hiện tượng thực sự. Họ liên tiếp tạo ra những bất ngờ: thắng Bilbao 5-3 ngay vòng đầu tiên, để rồi sau đó là những khúc ca khải hoàn tiên tiếp trước Espanyol, Getafe và thậm chí là Valencia. Thế nhưng, mới đây đội bóng này đã trở lại đúng với vị thế của mình khi chẳng thể làm được gì trước những đối thủ hùng mạnh như Atletico Madrid, hay Sevilla, Malaga (lần lượt thua 2-4, 1-4 và 0-4). Thậm chí, ngoài một vài điểm sáng le lói nói trên, Betis còn để lại cho người ta những trận đấu thua rất khó hiểu trước những đối thủ như Granada và Rayo Vallecano. Thất thường như vậy, Betis sẽ không thể làm khó được Real Madrid, đội đang có phong độ thực sự ấn tượng và lúc nào cũng khát điểm.

Sau trận hòa 2-2 trên thế thắng tại Camp Nou, 5 trận gần đây nhất chứng kiến Real Madrid ca khúc khải hoàn cả 5 lần, và những chiến thắng của họ, ai cũng biết, thường là có cách biệt lớn. Vòng đấu gần nhất, Real quật ngã Bilbao 5-1 trong một trận cầu mà có lẽ 5 bàn còn là... hơi ít so với những gì mà Real đã tạo ra về phía khung thành của đối thủ. Trận gần nhất tại Champions League, Real chơi vượt trội so với ĐKVĐ Premier League Man City, và chỉ nhận kết quả hòa 1-1 vì bị xử ép. Không ai biết được nếu ngày hôm ấy Arbeloa mà không bị đuổi thì thế trận sẽ còn diễn ra thế nào và Man City còn bị hành hạ theo cách gì. Tóm lại, một phong độ tốt đang bao trùm lên sân Bernabeu, dù cho các vụ lùm xùm bên ngoài sân cỏ vẫn tiếp diễn. Tuy nhiên chẳng ai quan tâm, miễn Mourinho và các học trò cứ tiếp tục thắng và thắng là được.

ramos ozil real
Real sẽ thắng

Sự vắng mặt duy nhất của Real trong trận đấu này là Gonzalo Higuain, nhưng Karim Benzema mới là sự lựa chọn của Mou, kể cả khi El Pipita khỏe mạnh. Oezil sẽ trở lại đội hình chính thức sau khi ngồi trên băng ghế dự bị suốt 90 phút trong trận gặp Man City. Đội hình của Real đơn giản là không có nhiều sự biến động, cứ đúng một đội hình, chỉ thay đổi 1 2 vị trí cho từng hoàn cảnh nhất định và giành 3 điểm khá... ngon lành. Ngược lại, Real Betis sẽ chứng kiến tới 2 trong số 4 hậu vệ chính thức ngồi ngoài trong trận này, Paulao và Mario.

Nói thế là để thấy sự chênh lệch trong trận đấu này giữa 2 đội. 4 trận gần nhất gặp nhau, Real Madrid khi 15 bàn, và... 5 bàn thuộc về Real Betis, tất nhiên Betis thua cả 4. Trận gần nhất Betis giành trọn 3 điểm trước Real Madrid là vào tháng Hai năm 2008, chiến thắng trước Real tại thánh địa Estadio Benito Villamarin với tỉ số 2-1, nhưng rõ ràng trận đấu đó đã diễn ra cách đây 4 năm rồi, hiện tại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Trước mắt các cầu thủ Betis là một Real Madrid đã bất bại 8 trận liền, trong đó 5 trận gần đây nhất tại La Liga, họ đều thắng. Và thực sự, ghi bàn vào lưới Casillas vào lúc này là một nhiệm vụ có vẻ như bất khả thi, trừ trường hợp Real đã dẫn quá sâu. Đến lúc này, thủ thành của Real mới chỉ để thủng lưới có 9 bàn, ít nhất La Liga. Một công thần khác của đội khách, Ronaldo khát khao lập được cú hat-trick trong trận này bởi chỉ cần 3 bàn thắng nữa, CR7 sẽ vượt qua thành tích 126 bàn thắng của Paco Gento để vươn lên vị trí thứ 6 trong danh sách tất cả các chân sút vĩ đại nhất khoác áo Real Madrid.

Đầy đủ động lực, lực lượng và phong độ vượt trội, khả năng tới 99%, Real sẽ giành trọn 3 điểm.

Đội hình dự kiến:

Real Betis: Adrian - Nelson, Dorado, Amaya, Martinez - Canas, Benat, Pozuelo, Sevilla, Juan Carlos - Castro.

Real Madrid: Casillas - Arbeloa, Pepe, Ramos, Coentrao - Khedira, Alonso, Di Maria, Oezil, Ronaldo - Benzema.

Dự đoán: 0-4.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X