Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Betis 2-4 Atletico Madrid: Falcao thách thức Messi

Thứ Năm 27/09/2012 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid đã đánh bại 9 cầu thủ Real Betis với tỉ số 4-2 nhờ cú đúp của Radamel Falcao, qua đó nối dài chuỗi trận bất bại của họ từ đầu mùa giải.

Đội chủ nhà đã vượt lên dẫn bàn sau 26 phút thi đấu khi thủ môn Sergio Asenjo không thể cản phá được cú sút của Salvador Agra. Atletico đáp trả ngay lập tức bằng bàn gỡ sau đó 2 phút của sát thủ Falcao. Nhận đường kiến tạo thông minh của Raul Garcia, cầu thủ người Colombia đã mang về bàn thắng thứ 4 của anh trong mùa giải này.

falcao
 

Thế dẫn bàn của Betis được khôi phục chỉ ngay sau khi hiệp hai vừa bắt đầu. Đó là một pha đốt lưới nhà của Juanfran từ cú dứt điểm của tài năng trẻ Alejandro Pozuelo. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm đánh dấu sự đi xuống bất ngờ của Betis.

Phút 47, trung vệ Damien Perquis của đội chủ nhà bị đuổi khỏi sân và Atletico còn được hưởng quả penalty. Lại là Falcao không mắc sai lầm nào, hoàn tất cú đúp cho bản thân và với 5 bàn thắng, anh chỉ kém người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Lionel Messi của Barca đúng 1 bàn.

Trên đà hưng phấn, Atletico dẫn ngược với tỉ số 3-2 ở phút 54 nhờ pha lập công của Diego Costa. Hy vọng kiếm điểm của Betis càng ít đi do Joel Campbell nhận thẻ vàng thứ hai rời sân theo bước đồng đội Perquis khi thời gian còn 12 phút.

Chỉ còn lại 9 người, Betis phải vào lưới nhặt bóng lần thứ tư ở đúng phút 90 bởi cú dứt điểm của Raul Garcia. Ra về với thắng lợi 4-2, Atletico đã toàn thắng 6 trận liên tiếp ở tất cả các giải đấu, đồng thời vươn lên vị trí nhì bảng trên BXH La Liga với 13 điểm.

Đội hình thi đấu:
Real Betis:
Casto; Nelson, Perquis, Mario, Nacho; Rubén Pérez, Beñat; Agra (Campbel 58), Pozuelo (Dorado 51), Juan Carlos (Nono 58); Rubén Castro.
Atlético: Sergio Asenjo; Juanfran, Miranda, Godín (Cata Diaz 46), Filipe Luis; Raúl García, Mario, Gabi; Arda, Falcao (Diego Costa 52), Christian Rodríguez (Koke 70).

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X