Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva nằng nặc đòi đến Barca

Thứ Sáu 31/05/2024 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Barca Blaugranes, tiền vệ Bernardo Silva rất muốn gia nhập Barca ở Hè 2024, sau khi đã giành rất nhiều danh hiệu lớn cùng Man City. 

Từ lâu Bernardo Silva đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Barca. Hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1994 đã có ý định tới Camp Nou sau khi giành cú ăn 3 cùng Man City, nhưng cuối cùng Pep Guardiola đã thuyết phục anh ở lại.

Mùa này, cầu thủ 29 tuổi vẫn giữ được phong độ ổn định với 9 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo. Silva đã cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, và có vẻ như sau khi no nê danh hiệu với Man xanh, anh đã nghĩ đến chuyện rời đi. 

Bernardo Silva nang nac doi den Barca
Bernardo Silva nằng nặc đòi đến Barca

Theo Barca Blaugranes, Bernardo Silva rất muốn gia nhập Barca ở Hè 2024. Trong bản hợp đồng hiện tại với Man City, ngôi sao người Bồ Đào Nha có cài điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 58 triệu euro và chỉ duy nhất Barca là đội có thể thanh toán khoản phí theo 3 đợt.

Trong bối cảnh tình hình tài chính gặp khó khăn, lợi thế trên hoàn toàn giúp đội chủ sân Camp Nou tự tin chiêu mộ Silva. Nhưng khả năng thành công của thương vụ còn đến từ việc tân HLV trưởng Barca, Hansi Flick có hứng thú sở hữu tiền vệ 29 tuổi hay không.

Tờ Sport đưa tin rằng tân HLV Barca đã hài lòng với hàng công hiện tại của đội bóng, ưu tiên hàng đầu của ông là bổ sung thêm 1 tiền vệ phòng ngự và một hậu vệ đa năng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X