Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Bernabeu: Tạm biệt Van Gol, xin chào Tevez

Thứ Năm 13/11/2008 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Van Nistelrooy sẽ phải làm phẫu thuật dây chằng đầu gối tại Mỹ và sau đó là 8 tháng dài dằng dặc điều trị chấn thương, đây là thông tin được chính phía Real và tiền đạo người Hà Lan xác nhận. Điều này khiến cuộc khủng hoảng tiền đạo của Nhà trắng càng trầm trọng hơn, và Tevez có thể là “cứu tinh” vào kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới


Tạm biệt Van Nistelrooy…

 

Không phải 8 tuần như dự đoán ban đầu mà là 8 tháng, đó là thời gian Ruud van Nistelrooy “nằm viện” để hồi phục vết thương đầu gối. Theo người đại diện của “Van der Gol”, ông Onda Cero, tiền đạo Hà Lan sẽ làm phẫu thuật tại Colorado (Mỹ). Đây là những thông tin được đưa ra sau khi Van Nistelrooy được khám nghiệm và chẩn đoán kỹ càng bởi bác sỹ Richard Steadman. Tiền đạo của Real bị chấn thương nặng hơn anh tưởng, nó không những liên quan đến dây chằng đầu gối mà còn ảnh hướng tới vùng sụn đầu gối phải, tóm lại là rất phức tạp.

Tạm biệt Van Nistelrooy

Việc Van Nistelrooy dính chấn thương nặng có một phần lỗi của Schuster khi ông đốc thúc anh luyện tập để ra sân trong trận đấu với Juve ở Bernabeu, thuộc khuôn khổ Champions League. Vì thế cho nên chấn thương vốn đã phức tạp của Van Gol lại càng trở nên trầm trọng hơn. Các bác sỹ ở Real đã phải “bó tay” và buộc lòng gởi “bệnh nhân” người Hà Lan tới Colorado để Nistelrooy cậy nhờ bác sỹ Richard Steadman, người phẫu thuật chấn thương tương tự của anh 8 năm trước khi còn khoác áo PSV Eindhoven. 


Tham gia

Xin chào Tevez

 

Việc thiếu vắng Van Nistelrooy sẽ khiến hàng công của Los Merengues lâm vào cuộc khủng hoảng thiếu trầm trọng. Mới đây HLV Bernd Schuster đã phải đôn tiền đạo trẻ Bueno từ đội trẻ Real Madrid Castilla lên chơi ở đội hình chính. Điều này chứng tỏ Schuster đang thực sự “cùng quẫn” khi không có được đầy đủ những tiền đạo đẳng cấp ở phía trên. Ngay từ hồi mùa hè vừa rồi, HLV của Real đã cảnh báo bộ phận tuyển trạch Nhà trắng về nguy cơ thiếu hụt tiền đạo ở những giai đoạn khốc liệt nhưng đáp lại yêu sách của ông, Real chỉ đánh tiếng kiểu “lấy lệ” trong các thương vụ Huntelaar và David Villa.

 

Tevez: Chào Bernabeu!!!

Van Nistelrooy và Robben chấn thương, Saviola không được tin tưởng, Raul vẫn đang chơi phập phù trận hay trận dở khiến gánh nặng ghi bàn đè nặng lên đôi vai của tiền đạo trẻ Higuain. Nhưng với lịch thi đấu dầy đặc 2 trận/tuần, đến một lực sỹ cũng phải “chào thua” huống hồ mẫu tiền đạo mảnh rẻ như Higuain. Chính vì vậy Real đang rục rịch chạy đua với 1 tháng ngắn ngủi của TTCN mùa đông. Chỉ trong vài ngày gần đây, một loạt những cái tên đã được Los Blancos nhắc đến, gồm Mario Gomez (Stuutgart, Đức), Huntellaar (Ajax, Hà Lan), Arshavin (Zenit, Nga) và mới nhất là ngôi sao người Argentina đang khoác áo Manchester United, Carlos Tévez. “Sư tử” Nam Mỹ cũng chính là ứng cử viên nặng kí nhất cho mùa “shopping” tháng 1/2009.

 


Gia nhập

"Ông bầu tài ba"
 

 

Thực chất đây không phải lần đầu tiên Real quan tâm đến Tevez. Tháng 6/2007, người đại diện của anh là Adrian Ruocco đã bước đầu đàm phán với giới chóp bu đội chủ sân Bernabéu về khả năng chuyển nhượng của thân chủ mình. Nhưng một phần vì Real không quá quyết tâm (bận “ngắm” Ronaldo), một phần vì Man United lên tiếng mua đứt Tevez nên vụ việc đã tạm lắng xuống. Tuy nhiên, trong trường hợp Sir Alex vẫn không muốn bỏ ra số tiền khoảng 37 triệu Euro để mua lại Tevez, Real sẽ có cơ hội nhảy vào cuộc đua vào tháng 1 tới.

 

Khả năng Real Madrid “rinh” được Tevez về Bernabeu ngay trong TTCN mùa đông sắp tới là rất cao. Mới đây, trong một buổi tâm sự với Maradona nhân dịp tân HLV trưởng ĐT Argentina ghé thăm đại bản doanh của Manchester United, Tevez đã không ngại ngần bày tỏ mối quan ngại về việc anh có quá ít cơ hội ra sân ở MU. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới vị trí của Tevez ở ĐTQG Argentina. Vì vậy tới Real, cơ hội ra sân thường xuyên của Tevez sẽ sáng sủa hơn. Hơn nữa, Real lại nổi tiếng là mảnh đất hội tụ cách anh tài Argentina, những cầu thủ như Tevez sẽ nhanh chóng hòa nhập và dễ dàng tỏa sáng ở Bernabeu.

 

Ngoài những tiền đạo được coi là có “số má” kể trên, Real còn để mắt tới những cầu thủ trẻ tiềm năng như Cruzeiro (CLB Gilhereme), Dentinho (Corinthians), Alex Mineiro (Palmeiras),  Alan Dzagoev (CSKA Moscow) và Adem Ljajic (Partizan).

 

  • Ngô Thắng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X