Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernabeu, Ronaldo đang đến!

Thứ Ba 27/05/2008 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ trước đến giờ, Real luôn thành công trong việc đưa về sân Bernabeu những ngôi sao mà mình mong muốn. Họ đã từng giật “người ngoài hành tinh” Ronaldo khỏi tay Inter, David Beckham khỏi tay Man United, rồi Robinho khỏi tay CLB Santos của Brazil…

Thế nên, nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thành công trong việc đưa Cristiano Ronaldo về Bernabeu trong mùa Hè này hay không, thì đó cũng không là chuyện lạ. Trước một Real đầy mưu mẹo, Man United chẳng khác gì một anh ngốc trên thị trường chuyển nhượng. Và thực tế cho thấy, “Quỷ đỏ” của nước Anh đã chịu xuống nước, bắt đầu có những động thái mang tính “đàm phán” với phía Real.

Ronaldo đã giành được tất cả các danh hiệu cao quý với MU

Hôm qua, 26/5, lần đầu tiên phía Man United đề cập đến chuyện “tế nhị” của Ronaldo ở Old Trafford. Lần này, không phải là những lời lẽ mang tính lăng mạ của HLV Alex Ferguson nhằm vào những “trò ma” trong chiến dịch “hút máu” của Real. Thay vào đó là những lời lẽ có vẻ thiện chí của lãnh đạo Man United. Cụ thể, giám đốc thể thao David Gil của “Quỷ đỏ” đã hé lộ khả năng, họ sẽ “nhường” Ronaldo cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Có điều, mức phí chuyển nhượng mà phía Man United đưa ra không phải là 90 triệu euro như lời đề nghị trước đó của Real. Đội bóng thành phố Manchester chỉ cần… 50 triệu euro tiền mặt. Còn lại, họ muốn nhà ĐKVĐ La Liga gán thêm cầu thủ cho Man United.

Man United muốn Real các thêm cho họ 3 ngôi sao. Đó là tiền vệ phòng ngự Diarra, hậu vệ phải Sergio Ramos và tiền vệ Robinho. Đây có thể xem là một lời đề nghị táo bạo. Bởi ngoài Diarra đang thất sủng và bị đem ra rao bán, còn cả Robinho lẫn Sergio Ramos đều là những trụ cột không thể thiếu trong đội hình Real, có đóng góp rất lớn cho chức vô địch La Liga của đội bóng Hoàng gia mùa giải 07/08.

Nếu theo tính toán của Real, lời đề nghị từ phía Man United sẽ đẩy mức phí chuyển nhượng Ronaldo lên mức vô tiền khoáng hậu, trên 100 triệu euro. Không phải trước đó, chủ tịch Ramon Calderon của Real không từng đề cập đến chuyện dùng người trao đổi. Ông đã từng gạ đổi Robinho lấy tuyển thủ Bồ Đào Nha, kèm theo đó sẽ trả cho Man Untied khoản tiền 40 triệu euro. Theo Real, tổng phí giao dịch như thế ước tính vào khoảng 80 triệu euro.

 Ronaldo=50 triệu Euro+(Ramos+Diarra+Robinho)

Dù phía Man United đã đưa ra một gợi ý như thể đánh đố Real trong vụ Ronaldo. Nhưng dẫu sao, phía nhà ĐKVĐ Champions League cũng đã bắt đầu quan tâm đến chuyện đàm phán. Và như vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bước đầu thành công trong chiến dịch “cướp” Ronado từ tay Man Untied. Bởi chỉ cần Man Untied chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán, Real sẽ có cách khiến họ phải nhả Ronaldo như cách họ đã từng “hớt” mất ngôi sao David Beckham ngày nào.

Phải khẳng định rằng, không phải ngẫu nhiên mà Man United chịu “đáp lời” Real. Đó là kết quả của việc, Real “tiểu xảo” bằng cách dụ dỗ Ronaldo từ trước, khiến tinh thần của tuyển thủ Bồ Đào Nha bị dao động. Cụ thể, Calderon đã hứa tặng tuyển thủ Bồ Đào Nha một chiếc xe thể thao hàng “hot” nếu anh chịu đầu nhập Bernabeu. Đó là chiếc Audi R8, trị giá khoảng 100 nghìn euro. Ngoài ra, cầu thủ 23 tuổi này sẽ nhận mức lương kỷ lục thế giới 9,5 triệu euro/năm (ở Man Untied, Ronaldo đang nhận mức lương 7,2 triệu euro).

(Theo Báo bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X