Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema "xù lông" trước cơn bão chỉ trích

Thứ Năm 10/10/2013 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Pháp thừa nhận đang ở trong giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp nhưng cũng nói rằng, những chỉ trích trong thời gian qua đối với anh là không công bằng.

Benzema đang gặp nhiều sức ép cùng tương lai bấp bênh
Benzema đang gặp nhiều sức ép cùng tương lai bấp bênh

Benzema đang phải đối mặt với sức ép lớn, ở cả ĐTQG lẫn tương lai bấp bênh ở Madrid vì phong độ khá tệ thời gian qua. Trong lúc Real đã lên kế hoạch tìm người thay thế anh thì việc "tịt ngòi" kéo dài (từ tháng 9/2011 không ghi bàn) khi trở lại với sắc áo Lam khiến ngay chính Benzema cũng thấy "ngột ngạt".

Ngoài hiệu suất ghi bàn kém cỏi, chân sút số 9 còn bị chỉ trích là "lười biếng" trên sân đến nỗi "anh ấy không hề đổ mồ hôi" như tờ Mundo từng mỉa mai.

Chân sút 25 tuổi "phân trần" trong lúc trở về làm nhiệm vụ ĐTQG: "Tôi là một tiền đạo. Với tôi, công việc phòng thủ là một khâu quan trọng , nhưng một tiền đạo không thể làm việc và chạy như một hậu vệ. Tôi sẽ không chạy đến cầu môn của Hugo Lloris. Nhiệm vụ trước tiên của tôi là gây sức ép lên đối thủ và điều đó giúp đội".

Về việc bị cho là "không làm gì trên sân", Benzema nói: "Mỗi trận, tôi chạy 10km, tôi di chuyển nhiều. Vì vậy, chỉ trích tôi là không công bằng". Chân sút Real cũng khẳng định, anh sẽ không thay đổi lối chơi của mình.

Dù vậy, tiền đạo này thừa nhận: "Tôi đang ở trong giai đoạn có chút ít khó khăn hơn so với những năm trước. Nhưng đây là một phần trong sự nghiệp của cầu thủ. Tôi sẽ tiếp tục làm việc để mọi thứ tốt hơn. Tôi muốn ghi bàn và làm tốt hơn. Tôi không gặp may".

Benzema cũng bày tỏ niềm tin, giai đoạn dài nhất trong sự nghiệp này sẽ sớm khép lại, anh sẽ ghi bàn cho ĐTQG để không bị mọi thứ cứ "ám ảnh" trong đầu.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X