Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema: Với tôi, Decima quan trọng không kém gì World Cup!

Thứ Ba 04/03/2014 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo người Pháp đang nuôi mộng ẵm trọn cả 2 danh hiệu lớn nhất trong năm nay mà anh có thể với tới là Champions League với Real Madrid và World Cup với đội tuyển Pháp. Theo Benzema, 2 danh hiệu này có ý nghĩa quan trọng hoàn toàn tương đương với anh. 

benzema
Benzema

Chân sút của Real Madrid và đội tuyển quốc gia Pháp Karim Benzema mới đây đã bối rối thừa nhận rằng để chọn ra danh hiệu nào quan trọng hơn giữa Champions League và World Cup. Đúng là chân sút này đang đứng trước 2 cơ hội rõ rệt cho sự nghiệp đang lên của mình: Đoàn quân của Carlo Ancelotti đang nhắm tới danh hiệu thứ 10 tại đấu trường cao nhất châu lục, và Les Blues cũng đang rất quyết tâm chinh phục ngôi vương của cả thế giới lần đầu tiên sau năm 1998. Chính vì thế, việc Benzema không biết đâu mới là danh hiệu quan trọng hơn với mình hoàn toàn là điều dễ hiểu.

"Tôi không thể lựa chọn được. Cả 2 danh hiệu này đều vô cùng quan trọng và có thể đạt được với tôi." - Trả lời phỏng vấn của Marca, Benzema nói - "Việc có được danh hiệu với CLB và tổ quốc là 2 điều hoàn toàn khác nhau, và không thể đơn thuần đặt lên bàn cân mà so sánh được. Bạn làm việc với CLB suốt cả năm trời, nhưng không thể phủ nhận khi đã là một cầu thủ, thì World Cup là thứ đẹp đẽ nhất  bạn có thể với tới. 4 năm mới có một lần, khi World Cup đến, bạn phải chuẩn bị thật kĩ càng với phong độ tốt nhất."

Ghi 6 bàn trong 5 trận gần nhất, Benzema tỏ ra khá hài lòng với phong độ của mình trong thời điểm hiện tại, và anh nhấn mạnh rằng chính HLV Ancelotti là người đã giúp anh có được sự phát triển vượt bậc: "Tôi đang ở trong một thời kì phong độ có thể coi là khá thăng hoa trên sân đấu. Mỗi cầu thủ đều như vậy, có những giai đoạn thăng trầm. Ancelotti đã thay đổi cách thi đấu của tôi. Khi bạn là một tiền đạo, bạn cần phải có sự tự tin. Chính khi những tôi bế tắc, không thể ghi bàn, chơi không tốt và bị la ó trên sân, ông ấy đã giúp tôi nhiều nhất."

Trong tam tấu xuất sắc BBC của Real Madrid ở thời điểm hiện tại, Karim Benzema có vẻ là một nốt trầm so với Bale và Ronaldo, nhưng không vì thế mà phủ nhận tầm quan trọng của anh với đội quân của Ancelotti. Nếu như có được Decima với Real, Benzema sẽ trở nên đắt giá hơn và càng tự tin hơn trong thời gian tới.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X