Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema và Tchouameni quảng bá cho hãng thời trang của tân binh Barca

Thứ Ba 02/08/2022 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema và Aurelien Tchouameni là những người bạn thân của Jules Kounde, họ đóng vai trò là đại sứ thương hiệu của hãng thời trang Homies From Paris do tân binh Barca làm chủ.

Cách đây vài giờ, Barca đã chính thức công bố tân binh Jules Kounde từ Sevilla. Họ ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ người pháp. Đội bóng xứ Catalan đã vượt mặt Chelsea một cách ngoạn mục để chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1998.

Jules Kounde không chỉ là một hậu vệ hàng đầu anh còn là một người làm kinh doanh rất giỏi. Theo đó cầu thủ 23 tuổi đã tạo ra một thương hiệu quần áo Homies From Paris (HFP), anh kết hợp cùng với nhà thiết kế nổi tiếng Goba Noel. 

Benzema và Tchouameni quảng bá cho hãng thời trang của tân binh Barca 1

Benzema và Tchouameni quảng bá cho hãng thời trang của Kounde

Cách đây vài tuần, Kounde đã tham dự buổi khai trương cửa hàng của mình ở Paris, nơi anh giới thiệu bộ sưu tập áo nỉ, áo phông, áo sơ mi và phụ kiện. Thương hiệu thời giang của Kounde được đánh giá đa dạng về mẫu mã và có chất lượng tốt.

Mỗi sản phẩm anh đều tham khảo ý kiến của thiết kế Goba Noel. Thương hiệu thời trang Homies From Paris của Kounde đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều những người trẻ ở Pháp. Bộ đôi ngôi sao của Real Madrid - Karim Benzema và Aurelien Tchouameni đóng vai trò là đại sứ thương hiệu của Homies From Paris.

Benzema và Tchouameni có mối quan hệ rất tốt với tân binh của Barca, họ thường xuyên quảng bá sản phẩm mới cho hãng thời trang của Kounde. Ngôi sao 23 tuổi tiết lộ rằng đây chỉ là bước khởi đầu trong quá trình kinh doanh của anh. Tân binh của Barca hứa hẹn sẽ mở rộng kinh doanh trong thời gian tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X