Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema và Real "chê" tiền của PSG

Thứ Hai 13/08/2012 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tham vọng và sức hấp dẫn tài chính vẫn không đủ để đội bóng nhà giàu Pháp lôi kéo được ngôi sao của Real Madrid.

PSG đã chi 143 triệu euro từ đầu hè cho các thương vụ mua Lavezzi, Thiago Silva, Ibrahimovic, Veratti và Lucas Moura. Nhưng dàn tân binh mới ấy cộng với đội ngũ đắt tiền từ mùa trước dường như vẫn chưa làm thỏa mãn khát vọng thâu tóm những ngôi sao hàng đầu thế giới của các ông chủ Ả-rập tại Parc des Princes.

Benzema vẫn còn nuôi tham vọng lớn cùng Real và không màng đến tiền bạc ở PSG
Benzema vẫn còn nuôi tham vọng lớn cùng Real và không màng đến tiền bạc ở PSG

Theo tờ Marca, PSG mới đây đã liên hệ lại với Real Madrid về trường hợp Karim Benzema, cầu thủ họ từng hỏi mua mùa trước nhưng bất thành. Ngoài khoản phí 45 triệu euro cho Real, PSG còn cam kết biến Benzema thành cầu thủ đắt nhất lịch sử bóng đá Pháp, nếu vụ chuyển nhượng diễn ra.

Tuy nhiên, Benzema đã thẳng thừng từ chối đề nghị ấy. Ngoài việc muốn ở lại để tiếp tục theo đuổi mục tiêu cùng Real Madrid chinh phục các danh hiệu và đoạt Quả bóng vàng, Benzema còn hài lòng với tham vọng của Real, tài cầm quân của HLV Mourinho và xem đó là lý do khiến anh vượt qua sức cám dỗ tiền bạc từ đội bóng thành Paris.

Không nản chí khi bị Benzema từ chối, gia đình nhà Al-Khelaifi - chủ sở hữu PSG - thậm chí còn tìm gặp trực tiếp chủ tịch Real Florentino Perez. Tuy nhiên, câu trả lời mà họ nhận được từ người đứng đầu sân Bernabeu cũng chỉ là sự từ chối thẳng thừng.

Real mua Benzema từ Lyon năm 2009 với giá 41 triệu euro và vẫn tin tưởng anh này sẽ còn có thể đóng góp nhiều hơn về mặt chuyên cho CLB hơn là vài triệu euro tiền lãi nếu bán cho Real.

Nếu lời đề nghị của PSG đến sau năm đầu tiên Mourinho dẫn dắt Real, ông có thể cân nhắc bật đèn xanh cho ban lãnh đạo bán Benzema. Nhưng sau khi tin tưởng và được Benzema đền đáp bằng phong độ ấn tượng trong hành trình vô địch La Liga mùa vừa qua, Mourinho đã xếp tiền đạo người Pháp này vào nhóm cầu thủ không thể đụng đến.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X